Total Views: 1,145

Share ---->

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง ผู้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษที่พึ่งคว้ามงมาหมาดๆ  สำหรับสาวน้อยที่วางไมค์มาคว้าอย่างเดียร์น่าก็ถือว่ามาคว้ามงสำเร็จในตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ ถึงแม้จะลงประกวดมาถึง 2-3 จังหวัด และเคยได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสแกรนด์กาฬสินธุ์มาแล้ว

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

แต่ความพยายามก็ไม่เคยทำร้ายเธอ เพราะสุดท้ายแล้วเธอก็ได้คว้ามงมิสแกรนด์สำเร็จในตัวแทนจังหวัดศรีสะเกษเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานี้เอง  และล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานั้น เดียร์น่าได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง  กับการรำแก้บนหลังจากสอบเสร็จที่ วัดป่าวังน้ำเย็น อำเภอเมือง จังหวัด มหาสารคาม

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

ด้วยเส้นทางการประกวดที่ใช้ความพยายามของเธอตั้งแต่การประกวดร้องเพลง จนถึงประสบความสำเร็จในฐานะตัวแทนมิสแกรนด์จังหวัดศรีสะเกษ เดียร์น่าได้เข้ารำอย่างอ่อนช้อยถวายแก้บนให้กับคำอธิฐานของเธอที่สมปราถนา ความมานะบวกกับความเชื่อ ทำให้แรงบันดาลใจในการประกวดนั้นออกมาตามเป้าหมายที่เธอคาดหวังไว้

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีกับความพยายามของเธอมาก ๆ สำหรับเดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง น้องเคยเป็นนักร้องที่เข้ามาประกวดในการคัดเลือกวงเกิร์ลกรุ๊ป มะยมหวาน Gen2 ทางสังกัดเซิ้งมิวสิกมาแล้ว และได้มีซิงเกิ้ลเปิดตัวในวงเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้เดียร์น่าจะวางไมค์เพื่อเดินตามความฝันการเป็นนางงามของเธอ แต่ความสามารถในการร้องเพลงที่เธอมีก็ไม่ได้เปล่าประโยชน์แต่อย่างใด เมื่อหลังจากรับตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษเดียร์น่าก็ได้โพสต์ยาวขอบคุณความตั้งใจของตัวและและผู้สนับสนุนของเธอว่า

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

” 22 : 01 : 66 👑เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง มิสแกรนด์ คนที่7 ของจังหวัดศรีสะเกษ 8 year Anniversary Miss Grand Si Sa Ket presented by ท่าทรายรุ่งอรุณ
3 ปีที่รอคอย กับเวทีมิสแกรนด์ วันนี้เดียร์น่าทำได้เเล้วค่ะ
ขอบคุณพี่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil นะคะ ที่สร้างเวทีนี้ ให้เป็นความฝัน ความหวังของหนู ที่จะเป็นนางงามที่มืออาชีพได้ ตามConcept ของเวทีมิสแกรนด์ “นางงาม พร้อมใช้”🙏🏻
ขอบคุณพี่ชนม์ พี่โอม มากๆเลยนะคะที่ได้สร้างเวที มิสแกรนด์ศรีสะเกษ ทำให้หนูได้มาแสดงศักยภาพ และขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้หนูเสมอมาเเละคอยดูเเลให้ปรึกษา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในกองนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูได้ทำหน้าที่ มิสแกรนด์ศรีสะเกษในปีนี้ หนูจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ Chonlaphumin Duanyai Awirut Akkabut
ขอบคุณพี่เฟน Fen Der ผู้จัดการกองประกวด ที่น่ารัก ขอบคุณที่คอยให้คำเเนะนำคอยบอกสิ่งดีๆ ให้หนูเสมอมาค่ะ ขอบคุณที่เติมไฟให้หนูตลอด นะคะ รักนะค่า 🙏🏻
ขอบคุณพี่ซีน คุณชาย สายเสมอ ที่คอยดูเเลพวกหนูตลอดระยะเวลาที่อยู่ในกองคอยบอกว่าต้องปรับจุดไหน ยังไงบ้าง ขอบคุณเเม่ที่เป็นทั้งเเม่ทั้งพ่อนะคะ🙏🏻❤️
ขอบคุณพี่พีพี พี่ปอร์น พี่กาฟิวส์ นะคะ ที่คอยดูเเล ซัพพอร์ตหน้าผมต่างๆนะคะ ขอบคุณที่ดูเเลพวกหนูเป็นอย่างดีไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ🙏🏻❤️ พีพี เมคอัพ Chaimongkol Garfield Chaba
ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณ ทีมงานมาไทย Mod Apisit Mathaiด.ช. กฤษณะ หมื่นกันยาเคอา ติราวุธPiyapong KanbidaPhongkeat Nareephot นะคะ 4 ปีเเล้วนะคะ ที่เราสู้กันมา ในวันที่บ้มลุกคลุกคลาน เเม่อยู่ข้างๆหนูเสมอ เราเคยไม่ได้เข้ารอบ ไม่ได้รางวัล เราเสียใจ ร้องไห้ ดีใจมาด้วยกัน อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเรามีเเค่สัญญาใจให้ซึ่งกันเเละกัน ขอบคุณเเม่มด แม่น็อต แม่เคอา แม่เต๋า พี่นับเก้า ขาดไม่ได้เลยคือ พี่เบคส์ ตั้งเเต่มีพี่เข้ามาในชีวิต ทุกๆอย่างในชีวิตหนูก็มีเเต่เรื่องดีๆเข้ามา พาไปประกวดตลอด ขอบนะคะ🙏🏻❤️
ขอบคุณครอบครัว แม่พ่อ พี่ชายทั้ง2คน ที่ผลักดันซัพพอร์ตหนูเสมอมา อยู่เคียงข้างในวันที่หนูร้องไห้เสียใจ ล้ม เเล้ววันนี้ที่รอคอยหนํทำได้เเล้วนะคะ สุภาพร หงษ์ศรีเมืองTeppong HongsrimuangGle Dechprayong Hongsrimuang
ขอบคุณเพจกูรูนางงามทุกๆท่านทุกๆเพจเลยนะคะที่เขียนข่าวให้หนูตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูผู้หญิงคนนี้นะคะ🙏🏻❤️
ขอบคุณ ซี เกมส์ เเละเพื่อนๆทุกคน พี่ๆน้องๆที่คอยให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตเดียร์น่าเสมอมานะคะ
ขอบคุณเเม่บาร์พี่เเบมป้าเพ็ญมากๆเลยนะคะที่คอยตามเชียร์หนูทุกเวทีเลยค่ะ Wanphen Noppaleeฐิตาภา สบาไพร กรสวัสดิ์แบม มมมมมมม.
ที่สำคัญเลย ขอบคุณเมคอัพหน้าผมสวยๆทุกวันจาก Hera’ BuddaSasilak Sahavong นะคะเเม่ ขอบคุณสพหรับทุกอย่างเลยค่ะ ทุกคำบอดคำสอนคำเตือนทุกๆอย่างขอบนะคะ🙏🏻❤️
ขอขอบคุณเเม่เอ พี่บิ๊ก เเม่โอชิญพี่โบว์ นะคะ ที่ให้โอกาสหนูเสมิมาค่ะ รักนะคะ Yuranun Juntaya ฐิตาภัทร์ ขุยรักขิต Biggulp Ntp Moollao Kesinee Meesakulthaworn 🙏🏻❤️
ขอบคุณด้อมเล็กๆของเดียร์น่าด้วยนะคะ ที่ซัพพอร์ตให้กำลังใจกันทุกเวทีเลย รักนะค่า🙏🏻❤️
ขอบคุณฟันสวยๆจากBird Kirati Hongsrimaung ที่ทำให้หนูยิ้ใได้อย่างมั่นใจค่ะ🙏🏻❤️
ขอบคุณทุกๆกำลังเเรงเชียร์เเรงใจ ที่ส่งให้เดียร์น่าเสมอมาด้วยความรักนะคะ กล่าวถึงไม่หมดต้องขออภัยด้วยนะคะ
เดียร์น่า มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 พบกันค่ะ 🙏🏻❤️
เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง
เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง
เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ