Total Views: 1,083

Share ---->

เคนจิ หนุ่มตัวเล็กจากสังกัดค่ายเซิ้งมิวสิก เด็กที่ต้าวสิงห์ แก๊งค์เซียนหรั่งนั้นตั้งใจจะปั้นเพื่อมาเป็นนักร้องโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้แววการเป็นนักร้องนั้นเตะตาต้าวสิงห์ จึงได้มีการคุยสัญญาและเซ็นต์เป็นศิลปินค่าย เซิ้งมิวสิกแบบเต็มตัว

เคนจิ

เคนจิ

ด้วยเคนจิ เป็นนักร้องหน้าใหม่ในค่าย ทำให้แฟนเพลงบางกลุ่มอาจจะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักทั้งหมด วันนี้น้องแอดจะมาแนะนำให้รู้จักน้องเคนจิหนุ่มตัวน้อยมากขึ้น เคนจิ หรือเคน จักกริช หนุ่มน้อยเอวบางที่มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองถึง  2 ซิงเกิ้ลด้วยกัน ซึ่งเพลงแรกก็คือ บ่กล้าพอ เพลงที่ทำให้บางคนรู้จักเคนจิมากขึ้นในช่องทางของเซิ้งมิวสิก อีกทั้งเอมวีเพลงบ่กล้าพอนั้นยังได้นักแสดงอย่างบิว สงกรานต์ หรือบิวบองมาร่วมแสดงเอมวีนี้ให้อีกด้วย

เคนจิ

โดยเพลงนี้นั้น มีการปล่อยทางช่องทางยูทูปเซิ้ง มิวสิกและยอดวิวทั้งหมดทะลุถึง  1,235,645 ครั้ง  ถือว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่เพลงแรกกันเลยทีเดียว ด้วยเนื้อเพลงที่กินใจบวกกับเอมวีที่เศร้าได้ฮาได้ ทำให้เพลงนั้นมียอดวิวทะลุล้านอีกหนึ่งเพลง อีกทั้งต้าวสิงห์เองยังเป็นโปรดิวเซอร์คุมงานเพลงนี้ให้กับเคน จักกริชอีกด้วย และเพลงล่าสุดซิ้งเกิ้ลที่สองที่พึ่งปล่อยไปสำหรับเพลง อับปรีย์

เคนจิ

โดยเพลงนี้ต้าวสิงห์ไม่ได้แค่ลงมาทำโปรดิวให้อย่างเดียว ยังลงมาเล่นเอมวีเพลงนี้ให้กับเคนจิอีกด้วย ทำให้ยอดวิวของเพลงนั้นทะลุ การดู 305,474 ครั้ง เลยทีเดียว นอกจากผลงานเพลงต่าง ๆ แล้ว เคนจิยังมีการขึ้นคอนเสิร์สร่วมกับทางไทบ้านในงานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสแบบออนไลน์และไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟส 4 ที่พึ่งจัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

เคนจิ

เคนจิ

เป็นนักร้องอีกหนึ่งท่านของเซิ้งมิวสิก ที่น่าติดตามและสนับสนุนกับผลงานเพลงสุด ๆ  ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับแนวเพลงที่ไม่ใช้ลูกทุ่งอินดี้อย่างเดียว ยังมีลูกทุ่งแรปผสมผลานให้แปลกแหวกจากแนวเพลงเดิม ช่วยสนับสนุนผลงานและซัพพอร์ตความสามารถเคนจิได้ที่

FB : เคน’น จิ

เคนจิ

เคนจิ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ