Total Views: 1,228
Published On: มกราคม 31st, 2023Categories: news0 Comments on โสภาอยู่นาถ่งเก่า

Share ---->

โสภาอยู่นาถ่งเก่า  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปล่อยภาพอบอุ่นโปสเตอร์ของภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ที่กำลังจะมีการเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้มาเรียกน้ำย่อยในกับชาวคอหนังทำให้ยอดแชร์พุ่งในเพจ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ไปถึง 2.4 พันแชร์ ถือว่าคนรอดูมีไม่น้อยเลยทีเดียว

โสภาอยู่นาถ่งเก่า

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มให้กับเราชาวคอหนัง พร้อมบรรยากาศความเป็นอีสานที่ทำให้คนอีสานนั้นต้องคิดถึงบ้านและอดีตแน่ ๆ  การเฮ็ดกับข้าวกินกันอยู่ถ่งอยู่นาตามประสาชีวิตบ้าน ๆ ที่ทำให้เฮาอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ แฮงกินกับครอบครัว กินกับเพื่อนๆ มันก็เฮ็ดให้แซ่บขึ้นบักคักละครับจ่า ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดการใช้ชีวิตในแบบของคนอีสานมาเพื่อสะท้อนการใช้ชีวิตแบบอีสาน วัฒนธรรมอีสาน หลาย ๆ อย่าง

โสภาอยู่นาถ่งเก่า

หลายคนอาจจะเข้าบ่ถึงกับการเป็นอยู่ แต่กะสิได้เรียนรู้กันไปกับภาพยนตร์เรื่องเซียนหรั่งเดอะมูฟวี่เต็มเรื่อง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของผู้กำกับ นีโน่ ภูวเนตร หรือ เซียนหรั่ง อินฟลูเอ็นเซอร์นักแสดงท่านนึงที่โด่งดังจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ และโด่งดังอีกครั้งกับการทำรายการลงยูทูปในชื่อรายการเซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยาก คอนเทนต์บ้าน ๆ แต่ทำให้รายการนั้นโด่งดังถึงคนอีสานที่อยู่ต่างประเทศ

โสภาอยู่นาถ่งเก่า

โสภาอยู่นาถ่งเก่า

นับได้ว่าลงคลิปไหนก็ติดอันดับยูทูปและมียอดวิวสูงเพียงแค่ไม่กี่วัน อีกทั้งบางอีพี ยังยาวถึง 7 ชม. แต่ก็ไม่เป็นผลต่อชาวแฟนคลับ เพราะแฟนคลับเซียนหรั่งนั้นใจสู้ และรอการปล่อยอีพีต่อ ๆ ไปอยู่ตลอด เห็นได้จากเพจเฟสบุ๊ค และยูทูป ที่มีคนคอมเมนต์ถกถามการลงคลิปอยู่เป็นประจำ แต่ละอีพีก็เป็นการหากินแบบชาวอีสาน นอนนา ทำเมนูอาหารอีสาน หากินง่าย ๆ ตามประสาชีวิตถิ่มอีสาน ทำให้วัฒนธรรมการเป็นอยู่ของคนอีสานนั้นถูกเข้าใจมากขึ้นจากพื้นภาคอื่นอย่างภาคกลาง อีสาน เหนือ

บิวสงกรานต์

ด้วยความสนุก ความลุย ๆ ของชาวแก๊งค์เซียนหรั่ง ทำให้มีการคอลเลปกันอยู่เรื่อย ๆ ระหว่าง สาระตั้ม และดีเจภูมิ อาจจะเห็นจากหลายอีพีที่มีการเจอเซียนหรั่งไปโผล่ในช่องของสาระตั้ม หรือช่องของดีเจภูมิ อาจจะมีดีเจภูมิ สาระตั้ม มาโผล่ของช่องเซียนหรั่ง อีกทั้งยังมีความสนุกระหว่างการโคจรมาเจอกันของเซียนหรั่งและแก๊งค์ครอบครัวฮารุ ทำให้อีพีนั้นสนุกละเบิดกันไปเลยทีเดียว

โสภาอยู่นาถ่งเก่า

ใครที่เป็นแฟนคลับชาวเซียนหรั่ง เมษานี้อึดใจเดียว ได้ชมแน่นอน กับภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ระหว่างรอภาพยนตร์ ทางรายการเซียนหรั่งก็ยังลงในช่องทางยูทูป thibaan channel อยู่ทุกวันพฤหัสเด้อ อย่าลืมไปดูกันเยอะ ๆ น๊า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ