Total Views: 1,128
Published On: กุมภาพันธ์ 1st, 2023Categories: news0 Comments on เดี๋ยวพ่อก็โตนะลูก

Share ---->

ฉลามน้อยเจ้าสมุทร ลูกชายคนแรกของจ่าลอด (ด้งเด้ง) และแฟนสาว กี้เจนจิรา ที่พึ่งคลอดไปเมื่อพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา จนตอนนี้อายุครบ 3 เดือนแล้ว บอกเลยว่าจ้ำหม่ำแก้มอ้วนน่าหยิกไม่ไหว สำหรับเพจ ฉลามน้อยเจ้าสมุทร ที่เอาไว้ลงความเคลื่อนไหวการเติบโตของน้องฉลามลูกชายจ่าลอด ก็ได้มีการอัพเดตพัฒนาการต่าง ๆ ของน้องฉลามให้เคลื่อนไหวในเพจอยู่เรื่อยมา จนเพจฉลามน้อยเจ้าสมุทร ได้มีผู้ติดตามถึง 7.1 หมื่นคนเลยทีเดียว

ลูก

ลูก

ใครจะทนความน่ารักของเจ้าเด็กนี่ไหว แฟนคลับจ่าลอดก็ทยอยกันมาส่องความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องฉลามอยู่บ่อย ๆ จนมาเป็นแฟนคลับของน้องฉลามแทนซะแล้ว ล่าสุดทางเพจ ฉลามน้อยเจ้าสมุทร ก็ได้อัพเดตความน่ารักน่าเอ็นดูของฉลามน้อย ที่นอนฟังคุณพ่อนอนกรนดังบ้านแทบแตก อีกทั้งยังส่งเสียงเรียกให้พ่อหยุดอีกด้วย

ลูก

ลูก

ลูก

ทำให้คลิปดังกล่าวที่ถูกอัปโหลดลงนั้น มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความน่ารักของฉลามว่า เดี๋ยวพ่อก็โตนะลูก อีกทั้งยังมีคนคอมเมนต์ปลอบใจฉลาม อย่างฮา ๆ แบบสิ้นหวังว่า “อดทนหน่อยนะฉลามน้อย เดี๋ยวก็เช้าแล้ว” เป็นเด็กที่ทำคอนเทนต์ให้พ่อแต่เด็กกันเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่อย่างสาวกี้ เจนจิรานั้น ก็ได้อัดคลิปไปขำไป ระหว่างพ่อลูกนอนกรนข้างกัน เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว

ลูก

สำหรับความน่ารักของฉลามนั้นไม่ได้มีแค่นี้ ด้วยวัยที่กำลังโต ตัวบวมเป่ง เวลาคุณแม่อัพคลิปหรือรูป ก็จะมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาส่องความน่ารักและคอมเมนต์เอ็นดูต้าวฉลามน้อยกันเกือบทุกโพสต์ สำหรับใครที่ทนความน่ารักของฉลามน้อยไม่ไหวเหมือนกับแอดละก็ สามารถติดตามความน่ารักของน้องฉลามได้ที่

เพจ : ฉลามน้อยเจ้าสมุทร 

ลูก

ลูก

ส่งคอมเมนต์ให้กำลัง เอ็นดูน้องฉลาม ๆ กันเยอะ ๆ นะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ