Total Views: 1,185

Share ---->

เซียนหรั่ง หรือโน่ ภูวเนตร ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ยและภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ที่พึ่งถ่ายทำเสร็จกันไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และมีแพลนจะปล่อยภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ในเดือนเมษายน 2566 นี้เอง ซึ่งตอนนี้ทางโรงภาพยนตร์ก็ได้มีการลงโปรโมทภาพยนตร์เรียกกระแสเป็นพัก ๆ แล้ว

เซียนหรั่ง

และ สำหรับตัวเซียนหรั่นั้น นอกจากจะทำงานเบื้องหน้ากับการเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์แล้ว งานทำเพลงและร้องเพลงก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างชื่อเสียงและทำให้บทเพลงนั้นเป็นที่รู้จักอย่างมาก กับซิงเกิ้ลคู่กับนาราวาซาบิที่ทำให้หลาย ๆ คนร้องตาม ๆ กันได้อย่างเพลง ยินดีที่จะทำ  อีกทั้งในส่วนของการแสดงคอนเสิร์ต NBD  (โน่,บิว,ด้งเด้ง) ก็ยังมีคิวคอนเสิร์ตที่เต็มตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาจนล้นมาปี 2566 ยาวถึงเดือนมีนาเลยทีเดียว

 

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

อีกทั้งตัวของเซียนหรั่งนั้นยังเป็นครีเอทีฟรายการเซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยาก รายการที่ทำให้เซียนหรั่ง การใช้ชีวิตแบบอีสาน เป็นที่รู้จักและน่าสนใจตมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างตัวตนของคนในทีมได้ค่อนข้างชัดเจนและเป็นผลตอบรับที่ดีสำหรับตัวนีโน่และเพื่อน ๆ อีกด้วย นีโน่เป็นหนึ่งคนคุณภาพที่เปี่ยมความสามารถทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันเลยทีเดียวอันนี้ต้องยอมรับในความสามารถจริง ๆ

เซียนหรั่ง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา วันที่หลาย  ๆ คนรอที่จะเป็นเศรษฐี รวมถึงแอดด้วย อิอิ เซียนหรั่งหรือโน่ได้โพสต์ภาพตัวเองถูกลอตเตอรี่  1 ใบ รางวัลเลขท้าย  2 ตัว 2,000 บาท โดยแคปที่เซียนหรั่งโพสต์นั้นก็คือ ” ซื้อครั้งแรกก็ถูกเลย ”

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

ถือว่าเป็นการซื้อครั้งแรกแล้วเห็นผลจริง ๆ เพราะไม่ใช่ใครทุกคนที่จะถูกลอตเตอรี่ได้ง่าย ๆ ซึ่งเซียนหรั่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเลขท้าย 2,000 บาท อิจฉาจริง ๆ แอดซื้อเยอะมาก ไม่ได้สักใบ 5555 สำหรับใครที่อยากแสดงความยินดีกับการถูกหวยครั้งแรกของนีโน่ สามารถติดตามส่งกำลังใจให้นีโน่ได้ที่

เฟสบุ๊ค : โน่ ภูวเนตร

เซียนหรั่ง

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ