Total Views: 996

Share ---->

ฉลามน้อย เจ้าสมุทร แสนยะบุตร ลูกชายคนแรกของจ่าลอดหรือ ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ และแฟนสาว กี้ เจนจิรา 

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

เด็กชายจ้ำหม่ำที่ชื่อฉลามในวัยสามเดือนเศษ ที่คุณแม่คุณพ่อได้อัพเดตความน่ารักของน้องฉลามลงอยู่บ่อย ๆ  ทั้งแบบเป็นคลิป แบบเป็นภาพ พัฒนาการตั้งแต่คลอดจนโตครบสามเดือนเลยทีเดียว ทั้งด้งเด้งและกี้ ก็ได้อัพเดตความน่ารักของลูกไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เหมือนกับพ่อแม่คู่อื่น ๆ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวทั้งของด้งเด้งและกี้เอง รวมถึงเพจ ฉลามน้อยเจ้าสมุทร เพจของน้องฉลามที่ถูกสร้างความน่ารักโดยคุณพ่อนั้นเอง

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

และตอนนี้เพจก็ได้มีผู้ติดตามถึง 7.1 หมื่นกันเลยทีเดียวนะค้าบ  และล่าสุดฉลามน้อยแจกความน่ารักอีกครั้งกับการยักคิ้วตามคุณพ่อในคลิปสั้น ๆ แต่ทำให้ยิ้มตามไปหลายรอบเลย หากใครดูคลิปจบจะเข้าใจแคปชั่น ลูกพ่อแบบ 100%  ซึ่งภายในคลิปนั้น คุณพ่ออย่างด้งเด้ง ได้สอนฉลามน้อยลูกชายวัยสามเดือนยักคิ้ว และฉลามน้อยวัยสามเดือนนั้นก็ได้ยักคิ้วตามคุณพ่ออยู่หลายรอบ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

ทำให้คุณพ่อแม่คุณแม่ขำขันและปลื้มใจกับความฉลามไร้เดียงสาของฉลามไม่น้อยจริงๆ รวมถึงพี่แอดเองก็เอ็นดูความทะเล้นแต่เด็กของฉลามไม่ไหว นี่แค่อายุสามเดือนเอง จะรู้จักความไปไหนแล้วเนี่ย โตมาไม่อยากจะคิดเลย เหมือนพ่อแค่บางเรื่องก็พอนะลูก เรื่องอื่นเหมือนแม่บ้างก็ได้ น้องฉลามวัยสามเดือนเศษ กับน้ำหนักตัวจ้ำหม่ำ พร้อมชุดขนหมีสุดน่ารักคอลเลกชั่นแต่งตัวไม่ซ้ำจำสไตล์ไม่ได้ดีไซน์โดยม่าม๊ากี้ในแต่ละวัน

ฉลามน้อย

ความน่ารัก ความทะเล้น ทำให้แฟนคลับของคุณพ่อนั้น เทใจไปให้ฉลามกันเกือบครึ่ง ใครที่อยากเป็นด้อมเจ้าฉลามน้อยสามารถติดตามความน่ารักน่าเอ็นดูของฉลามน้อยได้ที่

เพจ : ฉลามน้อยเจ้าสมุทร 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ