Total Views: 1,121

Share ---->

เดียร์น่า กุลณัฐ มิสแกรนด์ศรีสะเกษปี 2023  และเพื่อน ๆ นางงามมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 รวมถึงทีมงานและผู้จัดมิสแกรนด์ศรีสะเกษอย่างคุณชนม์และคุณโอม เดินหน้าขอบคุณสปอนเซอร์มิสแกรนด์จังหวัดศรีสะเกษ ผู้สนับสนุนที่ทำให้การประกวดมิสแกรนด์ศรีสะเกษนั้นออกมาดีและสมบรูณ์แบบที่สุด

เดียร์น่า กุลณัฐ

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ศรีสะเกษนั้น พึ่งสิ้นสุดไปอย่างสมบรูณ์แบบเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการชื่นชอบจากผู้ใหญ่และแฟนนางงามมิสแกรนด์อย่างมากกับการจัดงานประกวดที่ยิ่งใหญ่และสมบรูณ์แบบลงตัว ละล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566  ทีมผู้จัดมิสแกรนด์ได้พาทีมนางงามมิสแกรนด์ศรีสะเกษนั้นเดินทางขอบคุณสปอนเซอร์ที่สนับสนุนการประกวดทุกท่าน

เดียร์น่า กุลณัฐ

และวันนี้ทางทีมมิสแกรนด์ศรีสะเกษได้เดินทางไปขอบคุณ “โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ Princ Hospital Sisaket ” และทางเพจของโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ได้โพสต์ภาพสาว ๆ มิสแกรนด์และทีมงานพร้อมแคปชั่น

เดียร์น่า กุลณัฐ

เดียร์น่า กุลณัฐ

“วันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2566 นพ.ตะวัน จึงสมาน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ต้อนรับการมาเยือนของ ผู้เข้าประกวดรอบไฟนอล พร้อมกับ น้องเดียร์น่า มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 เข้าพบเพื่อสวัสดีอย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้สนับสนุน และมอบแพ็กเกจตรวจสุขภาพกับผู้เข้าประกวด
ชาวพริ้นซ์ขอแสดงความยินดีกับ น้องเดียร์น่า มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023″
เดียร์น่า กุลณัฐ
และเดินทางขอบคุณผู้สนับสนุนอีกหนึ่งพื้นที่ สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ซึ่งทางสภาบันภาษาได้ต้อนรับทีมมิสแกรนด์อย่างดี และร่วมเฟรมถ่ายภาพพร้อมระบุแคปชั่น
เดียร์น่า กุลณัฐ
เดียร์น่า กุลณัฐ
“เมื่อวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๖ เวลา ๑๕.๐๐ น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.อาสนะ เชิดชู ผู้อำนวยการสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม ได้ต้อนรับคณะผู้จัดการและผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศมิสแกรนด์ศรีสะเกษเข้าพบเพื่อแสดงความขอบคุณที่ทางสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรมโดยผศ ดร.เชิดศักดิ์ ฉายถวิล รองผู้อำนวยการฯ. เข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดทำฉากและออกแบบเวทีในการประกวดมิสแกรนด์ศรีสะเกษที่ผ่านมา
มิสแกรนด์ศรีสะเกษ น้องเดียร์น่า กุลณัฐ หงส์ศรีเมือง จากอำเภอราษีไศล
รองอันดับ ๑ นางสาวศิริวรรณ อยุ่ปูน
มิสแกรนด์อำเภอน้ำเกลี้ยง
รองอันดับ ๒ นางสาวกิตติยาภรณ์ บัวสอน
มิสแกรนด์อำเภอบึงบูรพ์
รองอันดับ ๓ นางสาวรุ่งนภา บุญรินทร์
มิสแกรนด์อำเภอกันทรารมย์
รองอันดับ ๔ นางสาวอริยา แซ่เล้า
มิสแกรนด์อำเภอศรีรัตนะ “
ต้องบอกเลยว่าได้มงแล้วพร้อมใช้จริง ๆ สำหรับสามเดียร์น่า ตอนนี้เดินสายล้นมือกับงานหน้าสื่ออย่างมาก แอดขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับตำแหน่งและขอชื่นชมทีมผู้จัด ทำให้มิสแกรนด์ศรีสะเกษปีนี้ ออกมาได้สมบรูณ์แบบจนต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ
เดียร์น่า กุลณัฐ
ติดตามความเคลื่อนไหวมิสแกรนด์ศรีสะเกษได้ที่ : มิสแกรนด์ศรีสะเกษ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ