Total Views: 1,215
Published On: กุมภาพันธ์ 11th, 2023Categories: news0 Comments on ท่านฤาษีกับการเป็นวัญลุ่น Y2K

Share ---->

ต้องบอกเลยว่าแนวนี้กำลังมาสำหรับแนว y2k ที่วัยรุนในปัจจุบันนั้นยกแนวการแต่งตัว แต่งหน้าทำผมในแบบของสมัยรุ่น y2k มาแต่งตามและทำคอนเทนต์กันเยอะมาก ๆ หากใครมองภาพไม่ออกหรือคิดไม่ออกว่า y2k คืออะไร ย้อนมองไปในยุค90 กับการแต่งตัวเดฟขาม้าเอวต่ำ เสื้อตัวเล็กรัด ๆ ปล่อยผมปัดข้างเป๋ ๆ สีตาเด่น ๆ ดวง ๆ รองเท้าเว่อร์ และโทนสีของ y2k ส่วนมากจะสดใสออกแนวคัลเลอร์ฟูล

y2k

ซึ่งปีนี้ฮิตการแต่งตัวแบบนี้มาก ๆ มากถึงขั้นเสื้อผ้ามือ 2 คือขายออกไม่ไหว มือ 1 ก็ออกมาแนว y2k มาจำหน่ายให้ Cf กันจนกระเป๋าแบนกันเลยทีเดียว และเช่นเดียวกัน พ่อหนุ่มนักคอนเทนต์อย่างต้องเตธิติ นอกจากจะเป็นวัยรุ่นกาเรแล้ว การเป็นฤาษีก็ตอบโจทย์ ซึ่งเป็นเพจใหม่ที่พึ่งสร้างขึ้นจากต้องเตนั่นเอง

y2k

และโพสต์ล่าสุดในเพจท่านฤาษี ก็ได้โพสต์ภาพการเป็นวัยรุ่น y2k ของต้องเต ด้วยผมที่ยาวเหยียดอยู่แล้ว แต่งชุดรัดใช้มุมกล้องยุคนั้นเข้าไปคือสับมาก! สับบักกอกขยี้ตาดูอีกที ทำไปได้

y2k

y2k

ทำให้ยอดคอมเมนต์ยอดแชร์นั้นเป็นเอกฉันท์ แอด ก็ถือว่าเป้นความน่ารักสีสันอีกแบบบนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถสร้างรอยยิ้มเล็กน้อยให้กับแฟนคลับไปอีก สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีอย่างผู้กำกับต้องเต กับการเป็นวัยรุ่นวายทูเควายทูใจ สำหรับใครที่อยากติดตามความแปลก น่ารัก ที่จะมาคลายเครียดแต่ละวัน สามารถเข้าไปกดติดตามเพจ ท่านฤาษี และร่วมแสดงความคิดเห็นไปกับต้องเตได้

y2k

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ