Total Views: 1,009

Share ---->

เตเต้หรือเฮียป่อง นักแสดงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจากไทบ้านเดอะซีรีส์และค่ายเพลงเซิ้งมิวสิก ได้โพสต์ซึ้งหลังการจากไปของคุณยายอันเป็นที่รักที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่อาทิตย์ที่เตเต้ได้โพสต์ถึงการจากไปของคุณยายอย่างสงบ ทำให้เพื่อนร่วมงานและแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้

เตเต้

เตเต้

การจากไปไร้วันหวนคืนช่างเจ็บปวดต่อคนที่ยังต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อกับการไร้คนเคยคียงครั้ง เราล้วนหลีกไม่พ้นการจากไปแบบไร้ทางหวนเพียงช้าหรือเร็วเท่านั้นที่ต่างการ เมื่อวันที่  6 กุมภาพันธุ์ เตเต้ได้โพสต์ซึ้งถึงความรู้สึกหลังการจากไปของคุณยายผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ” Somchai saiutha ” โดยในโพสต์นั้นได้ระบุข้อความพร้อมแคปชั่น

เตเต้

“พอเราอายุมากขึ้น ก็มักจะเรียนรู้ที่จะจัดการกับความรู้สีกความปวด จากการสูญเสีย นี้ก็อาทิตย์กว่าแล้ว ที่นางฟ้า คนเก่งของผมได้จากผมไป มันคงเป็นความคิดถึง ที่ทำให้ผมฝันถึงนางฟ้าผมเป็นประจำ เรามักจะพยายามทำตัวเป็นคนที่เข้าใจในหลายอย่าง แต่ในบางอย่างมันมักจะเกินต้านที่จะบอกกับตัวเองว่า เราไม่รู้สึกอะไรเลย เรื่องของความรัก ความผูกพันเป็นเรื่องที่สวยงามเสมอ และหน้ากลัวเสมอเมื่อเราต้องคิดว่าหลังจากนี้เราจะไม่เห็นความเป็นอยู่ของเขาอีกแล้ว คิดถึงแหละ คิดถึงมากด้วย แต่มันก็แปลกที่ยิ่งเรารู้สึกว่าเราจะสูญเสียเขาไปเท่าไหร่ ความทรงจำของเรากับเจาจะยิ่งชัด ขึ้นเรื่อยๆ จนบางทีก็แอบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนต้องทำในสิ่งที่เราคิดว่าเป็นเรื่องที่หน้าอายสำหรับเรา คือการร้องไห้ ให้คนรอบตัวเห็น จะพูดด้วยคำไหนคงไม่ทันที่จะทำให้เขารับรู้ได้ หากรู้ว่าพรสุดท้ายที่เราจะได้รับจากเขา คือวันนั้น เราจะไม่รีบออกไปไหนเลย ขอบคุณนะครับยาย ที่ได้สร้างเด็กผู้ชายคนนี้ขึ้นมา”

เตเต้

ไม่ใช่แค่เตเต้ที่ต้องสุญเสียคนที่เป็นที่รัก เราทุกคนบนโลกย่อมหนีไม่พ้นการจากลาไร้ลมหายใจ หากชีวิตวันนี้ยังมีคุณค่า ดูแลคนที่เรารักและใช่ชีวิตกับคนที่เรารักให้นานที่สุดกันนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ