Total Views: 1,052
Published On: กุมภาพันธ์ 14th, 2023Categories: news0 Comments on อวดคู่รักไทบ้านในวาเลนไทน์

Share ---->

แฟน หรือ คู่รัก ความสัมพันธ์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยที่หลายคนอยากจะมี ความรักคือรูปแบบความสัมพันธ์ที่สวยงาม ทั้งความรู้สึก การเรียนรู้และกานเติบโต เนื่องจากวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ แอดมินอยากจะอวดคู่รักนักแสดงไทบ้านให้หลาย ๆ คนนั้นอกหักกันไปข้างเลย สำหรับคนรักแต่ละคู่นั้น บางคู่มีลูกมีครอบครัวที่สมบรูณ์แบบ บางคู่กำลังเรียนรู้ บางคู่กำลังเติบโตไปด้วยกัน หลายคนที่อยากเห็นภาพคู่วันวาเลนไทน์ไม่ต้องรอ 14 กุมภา วันนี้แอดมันรวมมาให้ชำใจกันเล่น ๆ แล้ว ไป๊

ตาต้า ตีตี้

คู่รัก

คู่รักนักจะแกงกับเพจ ตาต้าตีตี้ สร้างขึ้นด้วยความลงตัวกับความสัมพันธ์ รักจะอยู่ได้นานต่างคนต้องรับความเสียซึ่งกันและกันได้ เช่นเดียวกันกับตาต้าและกิ๊ฟตี้ ถึงแม้บางมุมจะแกงกันจนน้ำตาไหล แต่มุมอ่อนโยนต่อความรักทั้งคู่น่าอิจฉาสะบัดเหมือนกันนะ

ครอบด้งเด้ง คุ้กกี้ กับน้องฉลาม

คู่รัก

เป็นครอบครัวที่มีตัวน้อยเป็นแก้วตาดวงใจเป็นที่เรียบร้อยกับน้องฉลามวัยสามเดือนหุ่นอวยอั๋นที่จ้ำม้ำน่าหยิกสิ้นดี สำหรับคู่รักคู่นี้ นอกจากจะหวานกันออกสื่อบ่อย ๆ ในตอนคบกันแล้ว หลังมีตัวเล็กขึ้นมาความหวานก็ไม่ได้ลดลงเลย แถมยังเติบเต็มความรักให้แน่นขึ้นอีกจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอีกด้วย

เตเต้ อรธิดา

คู่รัก

คู่รัก

คู่รักมาราธอนคบกันยาวนานมากกก หมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยและพี่โซ่ทองคล้องใจเป็นที่เรียบร้อยน้องฟอร์จูน น้องเสียงเพลง และน้องตังหวาย นอกจากจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นไปด้วยเจ้าตัวเล็กแล้ว คู่รักคู่นี้ก็อวดภาพหวานเที่ยวกันอยู่บ่อย  ๆ อีกด้วย

ต้องเต ณิชา

คู่รัก

คู่รักที่พึ่งเปิดตัวมาเมื่อต้นปี สำหรับผู้กำกับหนุ่มผมยาวกับนักร้องสาวผมสั้นค่ายเซิ้งมิวสิก หวานออกสื่อไม่บ่อย แต่ก็มีมาให้อวดความน่ารักกันอยู่เรื่อย ๆ ระหว่างต้องเตกับณิชา หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง แต่เรื่องของความไม่มีกฏเกณฑ์ เพราะถ้าคนมันจะใช่ น้ำไม่อาบก็รักค้าบบบ

เอิธ โน่

คู่รัก

คู่รักสุดแนวที่กำลังเติบโตไปกับความสำเร็จและเป้าหมายที่วางกันไว้มาอย่างดี สำหรับคู่รักโน่เอิธ หรือคู่เซียนหรั่ง เป็นอีกคู่ที่เหล่าแฟนคลับติดตามกันอย่างมาก นอกจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวสุดเท่ห์ บวกกับความสัมพันธ์น่ารักของทั้งคู่ที่อวดผ่านโซเชียลบ่อย ๆ  วาเลนไทน์นี้เหล่าแฟนคลับเตรียมกดใจรัว ๆ ค๊าา

 

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ