Total Views: 1,029

Share ---->

เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เดียร์น่ามิสแกรนด์ 2023 หรือ เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวกับการจากไปไม่มีวันกลับของคุณยายอันเป็นที่รัก

เดียร์น่ามิสแกรนด์

” 17:20 🤍🖤 สิ้นเเล้วร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลาน ยายเป็นคนเดียวที่ชอบเรียก หนูว่า กุลณัฐ เวลาแม่กลับบ้านยายจะถามหาตลอด ว่ากุลณัฐ บ่มานำบ่ แม่ก็ได้แต่ว่า กุลณัฐ ไปประกวดนางงาม ยายพูดว่า ยามใด๋สิได้เอามงกุฎมาให้ยายเบิ่งน้อ แล้ว หนูก็เอามาให้ยายได้ ตอนที่หนูได้มง ตอนนั้นยายป่วยเเล้ว ตอนหนูเอามงกลับไปหาเป็นวันที่ยายได้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ดีขึ้น ทางครอบครัวเลยให้ยายกลับมาบ้าน เฝ้าดูอาการตลอดระยะเวลา จนถึงวันนี้ วันที่14 กุมภาพันธ์ 2566 คุณยายได้จากหลานทุกๆคนไปแล้ว เกิดชาติหน้าขอให้เราได้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกนะคะ 🤍🖤

ยายรอดูหนูบนเวที Miss Grand Thailand บนสวรรค์นะคะ🤍
กลับมายิ้มสวยๆให้หนูอีกนะคะ “
เดียร์น่ามิสแกรนด์
เหล่าแฟนนางงามรวมถึงเพื่อน ๆ นางงามได้เข้ามาให้กำลังใจน้องเดียร์น่าแลร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณยายในครั้งนี้อย่างคับคลั่ง
เดียร์น่ามิสแกรนด์
ทุกการพบเจอต้องมีการจากลา สุดท้ายก็ล้วนเหลือแต่ความทรงจำที่ดีงามที่เคยมีร่วมกัน ทางแอดมินไทบ้านนิวส์ ขอแสดงความเสียใจกับน้องเดียร์น่าอย่างมาก ขอให้น้องให้กลับมาเดินตาทฝัน และเก็บกำลังใจจากคุณยายเดินน่าต่อไปคว้ามงสานฝันตัวเองให้สำเร็จ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณยายอย่างยิ่ง

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ