Total Views: 1,203
Published On: กุมภาพันธ์ 16th, 2023Categories: news0 Comments on จบซะทีน้อ บักมืด

Share ---->

บักมืดหรือเฟิร์ส ธนาดล บัวระบัติ น้องเล็กหนุ่มอายุน้อยที่สุดในกองและตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มครบ  18 ขวบพร้อมกับเรียบจบ ปวช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สำหรับน้องเฟิร์สหรือบักมืด

บักมืด

ก่อนหน้าเข้าวงการได้ศึกษาอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นทุนเดิม เนื่องด้วยเป็นจังหวัดพื้นที่ที่น้องอยู่อาศัย และตอนนั้นเฟิร์สก็ยังเด็กและอยู่บนความดูแลของครอบครัวของคุณแม่แบบไม่ละสายตา หลังจากฝ่าอุปสรรคเรื่องวุฒิม. 3 มาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากเฟิร์สนั้นติดถ่ายหนังยาว  ๆในช่วงนั้นทำให้การเรียนไม่ค่อยที่จะต่อเนื่อง

บักมืด

บวกกับช่วงนั้นมีงานพรีเซ็นเตอร์และการออนทัวร์ภาพยนตร์ทั่วภาคอีสานกับวงเกิร์ลกรุ๊ปย่าง BNK48 ทำให้เฟิร์สนั้นเรียนไม่ทันและส่งงานไม่ครบ ทำให้ต้องมีการแก้เกรดอยู่นานกว่าจะย้ายเข้ามาเรียนต่อสายอาชีตในวิชาช่างยนต์ที่จังหวัดศรีสะเกษ บนความดูแลของบริษัทส่วนนึงและคุณแม่ส่วนนึง ถือว่าเป็นประสบการณ์แน่นที่ทำให้เฟิร์สนั้นเติบโตขึ้นมาก

บักมืด

จากการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนและรั้วของหอ จากเด็กที่อาศัยอยู่กับครอบครัว สู่เด็กที่ต้องแลตัวเองทำงานส่งตัวเองเรียนเพื่อให้ได้วุฒ ปวช.จบสวยมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟิร์สได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว

” เฟิร์ส ธนาดล ” กับประโยคสั้น ๆ พร้อมภาพประกอบการถือวุฒิการศึกษาว่า

บักมืด

“จบ สาขาช่างยนต์⚙️
0333527235 กสิกร”
บักมืด
ทำให้เหล่าแฟนคลับ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงครอบครัวได้เข้ามาแสดงความยินดีกับการเดินทางสู่ความสำเร็จอีกขั้นของน้องเฟิร์สกันอย่างล้นหลาม ทางแอดมินขอแสดงความยินดีกับน้องเฟิร์สและคุณแม่มาก ๆ กับการสำเร็จอีกขั้นที่แลกมาด้วยความเหนื่อยและความตั้งใจของน้อง ถึงแม้ปีนี้พี่แอดมินไม่ได้ไปช่วยแก้ศูนย์ก็ถือว่าเป็นปีที่ดี จบสวย ขอให้เฟิร์ส์รักษาความตั้งใจและความสำเร็จในครั้งนี้ผลักดันตัวเองออกไปเจอโลกที่กว้างกว่าและได้เรียนรู้อะไรที่มากกว่าในวันต่อ ๆ ไป

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ