Total Views: 1,026

Share ---->

หลังจากเทศกาลวันวาเลนไทน์พึ่งผ่านพ้นไปก็ทำเอาตาแฉะมดขึ้นไปตาม ๆ กันสำหรับคนโสดที่รอกดไลก์ให้คนคู่ เช่นเดียวกันกับนักแสดงไทบ้านที่ลงรูปคู่หวานใจกันแบบสุด ๆ นึกว่าแข่งกันลงรัว ๆ เลยทีเดียวเชียว เช่นเดียวกันกับความน่ารักของพ่อหนุ่มไมโครเวฟของนักร้องสาวตัวเล็กของค่ายเซิ้งมิวสิกอย่าง ณิชา มะยมหวาน เจ้าของเพลง หายงอนได้แล้ว ที่พึ่งปล่อนซิงเกิ้ล ๆ น่ารักออกมา ถึงแม้ณิชาจะพึ่งเปิดตัวกับหวานใจกับผู้กำกับหลายร้อยล้านวิวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

วาเลนไทน์

วาเลนไทน์

ความหวานก็ไม่เคยจะลดน้อยลง ถึงจะไม่ได้มีหรูหรา หวานมดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่ผู้กำกับผมยาวสร้างความโรแมนติกให้แฟนสาวก็ทำให้เหล่าแฟนคลับในอุ่นกับเป็นแถบ และว่าลุดกับเทศกาลวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าต้องเต้ จะถ่ายหนังยาว  ๆ แต่ก็ไม่ได้ลืมหรือละเลยความสำคัญที่มีต่อวันแห่งความรักกับแฟนสาว เมื่อณิชาได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว

วาเลนไทน์

วาเลนไทน์

วาเลนไทน์

” โอ้ยตายๆๆ ตายแท้ๆ รักๆๆๆ หลงรักไม่ไหว พ่อหนุ่มไมโครเวฟของฉัน😍😍😍😍😍

ต้องเต ต้องเต ธิติ ตอนนี้ตัวทำงานอยู่ที่กองถ่ายหนัง ก็ยังให้หน่วยจัดการส่งมาให้ถึงหน้าบ้าน แถมจัดดอกไม้ที่ชอบมาให้กับกุหลาบอีก โรแมนติกอะไรปานนี้คะคุณ ขอบคุณมากๆที่เทคแคร์ดูแลด้วยใจเสมอมานะคะ น่ารักที่สุดในโลกเลย🙏🏻🥰
[ Happy Valentine’s day 🌹❤️ ] “
วาเลนไทน์
พร้อมภาพคู่ดอกไม้และแชทหวาน  ๆ จากแฟนหนุ่ง ทำให้เพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงศิลปิน นักร้อง นักแสดงในวงการได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักอบอุ่นในครั้งนี้ให้ทั้งคู่อีกด้วย เป็นคู่ที่น้อยแต่มากจริง ๆ ทางแอดมินขอให้ความรักของทั้งคู่นั้นยืนยาวและอยู่เป็นความน่ารักอบอุ่นให้กับแฟนคลับและชาวโซเชียลกันไปนาน ๆ นะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ