Total Views: 1,240

Share ---->

เซิ้งบันเทิงศิลป์ ร้านที่เหมือนยกหมอลำมาม่อยจอย ไว้ร้านดื่มชิลล์ที่จังหวัดศรีสะเกษ กำหนดเปิดวันแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธุ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยทางร้านเซิ้งบันเทิงศิลป์ ก็ได้มีการจัดโปรเปิดร้านใหม่ แบบจุกแบบโจ๊ะ

เซิ้งบันเทิงศิลป์

เซิ้งบันเทิงศิลป์

และการเปิดร้านวันแรกนั้นนับเสมือนเป็นการรวมตัวเด็ดตัวดังในไทบ้านมากองไว้ที่นี่คืนนี้ที่เดียว สำหรับเซิ้งบันเทิงศิลป์ เป็นร้านที่ทำขึ้นจากหุ้นส่วนในไทบ้าน อาจจะไม่แปลกเท่าไหน ที่นักท่องเที่ยวราตรีที่ไปร้านจะเจอคนดังในไทบ้านอย่างจ่าลอด บิวบอง บอยพนมไพร ต้องเต รวมไปถึงผู้อยู่เบื้องหลังการทำหนังอย่างบอสของไทบ้านสตูและพนักงานทีมงานทุกคน

เซิ้งบันเทิงศิลป์

เซิ้งบันเทิงศิลป์

นับว่าล้นร้านกันเลยทีเดียว สำหรับเซิ้งบันเทิงศิลป์ที่พึ่งเปิดวันแรกก็ต้องบอกเลยว่าการตอบรับในดีเกินคาดมาก ๆ คนเต็มร้านสนุกม่วนกันสุดกับนักร้องฝ่ายชายที่มาในชุดหมอลำช้ำรักอย่าง ” แบงค์ ธนา ” เจ้าของเพลง เจ็บสุดท้าย และกูว่ากูคิดฮอดเขา หนุ่มเสียงทุ่มหน้ามนคนโก้กับตรีมนักร้องหมอลำแบบสับแบบใหม่

เซิ้งบันเทิงศิลป์

นอกจากจะมาดึงดูดในนักท่องเที่ยวแล้ว ยังนับว่าดึงดูดใจคนที่มาสนุกในร้านกันอีกด้วย โดยทางร้านเซิ้งบันเทิงศิลป์ นอกจากจะมองเป็นร้านดื่มแล้ว ยังมองถึงศิลปะภาพวาด ข้างผนังกำแพงร้าน ที่ถูกครีเอทขึ้นมาจากนักแสดงนักร้อง และทีมงาน ความตั้งใจเต็ม 100% เลยทีเดียวสำหรับการทำเซิ้งบันเทิงศิลป์

เซิ้งบันเทิงศิลป์

แม้จะเป็นการทำครั้งแรกของหุ้นส่วนและทีมไทบ้าน แต่ก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จ ให้สนุกกันทุกค่ำคืน สนใจจองโต๊ะ สอบถามอย่างอื่นเพิ่มเติม

: เซิ้ง บันเทิงศิลป์  

เซิ้งบันเทิงศิลป์

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ