Total Views: 1,062

Share ---->

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด อีกหนึ่งสาวกับตำนานปากแซ่บหวานใจจ่าลอดไก่เคเอฟซี สำหรับคนที่รับบทแนนนั้นก็คือ ” ทราย เบณจมาศ ” สาวสวยผู้มากความสามารถทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

ถึงแม้บทบาทของเธอจะไม่ได้โดดเด่นขนาดคนอื่น แต่ก็เป็นบทที่สร้างภาพจำให้แนนกับจ่าลอดอยู่หลายโมเม้นต์ไม่น้อย ตั้งแต่การกินไก่เคเอฟซีเดทแรก ขับรถตามไปถึงบ้านบังโดนบอกเลิก แม้ว่าปากจะแจ๋วแค่ไหน แต่สาวแนนก็ถือว่ารักจ่าลอดไม่น้อยเหมือนคนอื่น ๆ หากใครได้ติดตามภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคสอง จะเห็นว่ามีซีนที่แนนนั้นช่วยเหลือจ่าลอดกับเฮียป่องในการทำธุรกิจเพราะความรักความเสน่ห์หาอีกด้วย

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

สำหรับทรายนอกจากจะมีผลงานในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์แล้ว ผลงานในด้านเอมวี โฆษณา และหนังสั้นต่างๆ จากไทบ้าน ทรายก็ถือว่ามีผลงานร่วมกับไทบ้านไม่น้อย นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลเช่นเดียวกัน เนื่องจากทรายมีผู้ติดตามค่อนข้างเยอะ และมีผลงานในโซเชียลให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งนอกจากงานแสดงต่าง  ๆ แล้วทรายยังมีร้านอาหารร้านส้มตำที่ต้องดูแลอีกด้วย

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

แอดบอกเลยว่าตำส้มตำอร่อยมาก แต่ทว่าหนุ่ม ๆ อาจจะมีใจหัก เพราะล่าสุด ทรายได้เปิดตัวแฟนหนุ่มในเฟสบุ๊คส่วนตัว say benjamas โดยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

น้อยมากที่จะเห็นทรายมีแฟนหรือมีความรักเพราะทรายไม่ค่อยหวือหวาความรักผ่านโซเชียลเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นวันแห่งความรัก การโพสต์หรือเปิดตัวแฟนหนุ่มก็ไม่แปลก เพราะความรักคือสิ่งที่สวยงามและต้องยอมรับด้วยว่าทุกคนล้วนเคยมีและล้วนเคยรักใคร ขอแสดงความยินดีกับความรักของทรายด้วยนะคะ

ติดตามทรายได้ที่ : say benjamas 

 

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

สาวแนนกิ๊กจ่าลอด

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ