Total Views: 1,197
Published On: กุมภาพันธ์ 20th, 2023Categories: news0 Comments on ฝากเพจบักเซียงไทบ้าน

Share ---->

บักเซียงไทบ้าน หรือ ตาต้า ชาติชาย นักแสดงมากความสามารถจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 1,2.1,2.2 และสัปเหร่อ ถึงแม้ตัวละครตัวนี้จะถูกจดจำมาตั้งแต่ไทบ้านภาคแรกจนล่าสุดภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

บักเซียงไทบ้าน

แต่ทว่าก็ยังไม่เคยปรากฏเห็นเพจเฟสบุ๊ค หรือช่องทางการติดตามในรูปแบบของเพจเฟสบุ๊คเลย ล่าสุดตาต้าได้สร้างเพจ “บักเซียงไทบ้าน” ขึ้นมาใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังขยันลงคอนเทนต์ต่าง ๆ ในแบบของตัวเอง ที่ตลกขบขันขายขำขายขันให้กับแฟนคลับอีกด้วย

บักเซียงไทบ้าน

และล่าสุดกับการโปรโมทเพจแบบสับแบบร้องขอ โดยตาต้านั้นได้ให้เพื่อน ๆ นักแสดงช่วยในการโปรโมทให้คนเข้ามาติดตามเพจของตัวเอง บักเซียงไทบ้าน ผ่านเพื่อน ๆ นักแสดงในกองถ่าย ถึงแม้จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่วายที่ได้การโปรโมทมาแบบกวน ๆ จากเพื่อนนักแสดงหลายท่านไม่น้อยเลยทีเดียว

บักเซียงไทบ้าน

สำหรับตาต้าที่พึ่งหัดทำเพจเองครั้งแรก ก็ดูตื่นเต้นกับการลงและทำคอนเทนต์ลงในเพจตัวเองมาก ๆ ไม่รู้เพราะขยันหรือเพราะตื่นเต้นอะไรใด ๆ ถึงแม้เพจจะพึ่งเปิดมาได้ไม่นาน แต่ก็ยังมีสปอนน่ารัก ๆ จากลูกค้าเข้าเพจบักเซียงไทบ้านอีกด้วย

บักเซียงไทบ้าน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับบักเซียงไทบ้านหรือแฟนคลับตาต้าอยู่ละก็ อย่าพลาดที่จะติดตามคอนเทนต์ฮา ๆ รวมไปถึงผลงานต่าง ๆ และเบื้องหลังไลฟ์สดอีกเยอะแยะในเพจบักเซียงไทบ้านอีกด้วย

บักเซียงไทบ้าน

ติดตามได้ที่ : บักเซียงไทบ้าน (คลิ๊กเลย)

ติดต่องานต่าง ๆ อินบล็อคเพจได้เลยค่ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ