Total Views: 1,148

Share ---->

แป้งโกะ กฤติยาภรณ์ ลานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ2021/2022,มิสแกรนด์หมอลำไรซื่งสตาร์2022   เข้าแอดมิดด่วนขณะร่วมงานแถลงข่าว

แป้งโก๊ะ

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 แป้งโกะหรือมิสแกรนด์ศรีสะเกษ2021/2022,มิสแกรนด์หมอลำไรซื่งสตาร์2022   ได้มาร่วมงานแถลงข่าวงานเทศกาลดอกลำดวนบานสืบสานประเพณีสี่เผ่า ไทศรีสะเกษ ประจำปี 2566  ในฐานะนักแสดงละครศรีพฤทเธศวร และแป้งโก๊ะได้เข้าแอดมิดที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ Princ Hospital Sisaket เนื่องจากมีอาการมือและร่างกายชาครึ่งซีก ตอนนี้ทางผู้ดูแลแจ้งผ่านเฟสบุ๊คและเพจมิสแกรนด์ศรีสะเกษแล้ว่า ถึงมือหมอแล้ว กำลังสแกนสมองและตรวจเลือด ขอให้น้องปลอดภัย

แป้งโก๊ะ

แป้งโก๊ะ

ทำให้เหล่าแฟนคลับนางงามมิสแกรนด์นั้นเข้ามาแสดงความห่วงใยผ่านคอมเมนต์และร่วมส่งกำลังใจให้แป้งโกะเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยแป้งโกะนั้นเต็มที่กับงานมาตลอดที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ศรีสะเกษ2021/2022,มิสแกรนด์หมอลำไรซื่งสตาร์2022 ที่ผ่านมา

น้องแป้งโกะนั้นเต็มที่กับงานและตั้งใจกับงานมาก ๆ กำลังใจล้นหลามจากด้อมน้องแป้งโกะ อีกทั้งยังมีข่าวเซอร์ไพรส์จากผู้ดูแลมิสแกรนด์ศรีสะเกษที่พึ่งโพสต์ผ่านเพจมิสแกรนด์ศรีสะเกษว่า

แป้งโกะ

“Surprise❤️ขอบคุณอีก1โอกาสที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งที่บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil มองเห็นและมอบให้ในครั้งนี้ มีหรือศรีสะเกษจะปล่อยให้หลุดมือ กองมิสแกรนด์ศรีสะเกษ จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ … เจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ ”

แป้งโก๊ะ

บอกได้คำเดียวว่าเป็นโพสต์ที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ สำหรับแฟนนางงามและแฟนคลับมิสแกรนด์ศรีสะเกษ ทางแอดมินขอให้น้องแป้งโก๊ะนั้นหายไว ๆ นะคะ

ส่งกำลังใจให้แป้งโก๊ะได้ที่ : แป้ง โกะ

แป้งโก๊ะ

แป้งโก๊ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ