Total Views: 1,097
Published On: กุมภาพันธ์ 23rd, 2023Categories: news0 Comments on ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์

Share ---->

เพจ The People ได้โพสต์กิจกรรมดี ๆ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา กับ ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์ ซึ่งรายระเอียดได้โพสต์อย่างระเอียดผ่านเพจ The People ว่า

ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์

” ยังพอมีเวลา เด้อ !!! ใครที่อยากมีโอกาสพิเศษๆ แบบนี้ฟ้าวส่งผลงานเข้ามาประกวดด่วนๆ ! โลด กับโครงการ ‘ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์’กิจกรรมเฟ้นหานักเขียนบทความออนไลน์จากทั่วประเทศในหัวข้อ “อีสานสร้างสรรค์” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท ที่กำลังจะปิดรับสมัครในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ !!

และพิเศษสุดๆ !! เพราะงานนี้มีเซอร์ไพรส์ที่พิเศษมากๆ สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 บทความ คุณจะมีโอกาสได้เข้าร่วมอบรม ‘ปั้นคนปั้นคอนเทนต์’ กับเหล่าวิทยากรตัวตึงแห่งวงการทำคอนเทนต์ออนไลน์ !! ที่บอกเลยว่าถ้าใครไม่อยากพลาดรีบส่งเข้ามาเลย พวกเขารอคุณอยู่กับหัวข้อ
Road to Storytelling โดย ทรงกลด บางยี่ขัน
บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้ง THE CLOUD
เรื่อง แปลง ร่าง / การทำสคริปต์ VDO, หนัง โดย สุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีย์ (ยอดสตรีมอันดับหนึ่งบน NETFLIX)
“THE POWER OF THAI CULTURE” โดย รุ้งตะวัน อ่วมอินทร์ อดีตบรรณาธิการ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร
จัดการแพลตฟอร์มอย่างไรให้อยู่หมัด โดย ธนพงศ์ พุทธิวนิช บรรณาธิการ จาก THE PEOPLE
ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์
ปั้นข้าวเหนียว คืออะไร?
‘ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์’ ปั้นคน ปั้นคอนเทนต์
การค้นหาข้าวเมล็ดงาม (คนเขียนคอนเทนต์ออนไลน์) ที่มีอยู่ทุกที่ พร้อมส่งออกผลงานสุดกลมกล่อมสู่สายตาผู้คนบนโลกออนไลน์
‘ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์’ ได้เริ่มต้นเดินทางมาจากการเป็นโครงการแรกเริ่มที่จะสร้างการรับรู้ให้ผู้คนรู้จักกับสื่อออนไลน์น้องใหม่ ‘HOMECOMEMUAN’ (โฮมคำม่วน) สื่อออนไลน์น้องใหม่สไตล์อีสานโมเดิร์น ดังนั้นที่มาของคำว่า ‘ปั้นข้าวเหนียว’ จึงเปรียบเสมือนการค้นหาข้าวเมล็ดงาม (คนเขียนคอนเทนต์ออนไลน์)
ที่มีอยู่ทุกที่ และคัดสรรรวบรวมผลงานสุดสร้างสรรค์จากเหล่านักเขียนรุ่นใหม่นำมา ‘ปั้นรวมกัน’ อย่าง ‘เหนียวแน่น’ เพื่อส่งออกความสร้างสรรค์ในการนำเสนอหลากหลายเรื่องราววัฒนธรรมและแง่มุมของความเป็นอีสานสู่สายตาผู้คนบนโลกอย่างภาคภูมิใจ
‘ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์’ โครงการเฟ้นหานักเขียนบทความออนไลน์ความยาวตั้งแต่ 2 – 4 หน้ากระดาษ A4 จากทั่วประเทศ ในหัวข้อ ‘อีสานสร้างสรรค์’ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท และหาผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารอบเพียง 20 ผลงานจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมค่ายอบรมกับตัวจริงที่เป็นนักเขียนชั้นนำในวงการ Content Writer จากหลากหลายสื่อออนไลน์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย
โดยมีการเปิดรับสมัครผลงานจากนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นโครงการแรกเริ่มที่จัดทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์สื่อออนไลน์สื่อใหม่ที่ชื่อ ‘HOMECOMEMUAN’ (โฮมคำม่วน)
ในครั้งนี้ The People ได้รับหน้าที่หลักในการดูแลสร้างสรรค์ ตลอดจนการจัดค่ายอบรมในวันที่ 11 – 12 มีนาคม 2566 ณ Khon Kaen Innovation Center (ตึก KKIC) อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
**กำหนดการของวันอบรมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 มีนาคม 2566 จะมีการอัปเดตผ่าน Facebook Page : The People และ HOMECOMEMUAN ในครั้งต่อไป **

และอีกหนึ่งความพิเศษของโครงการ สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ หากผลงานของท่านเข้าตาวิทยากรและทีมงานก็มีสิทธิ์ที่จะถูกพิจารณาได้บรรจุเป็นพนักงานประจำของสื่อออนไลน์ ‘HOMECOMEMUAN’ (โฮมคำม่วน) อีกด้วย

ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์
(ขยายเวลาอีกครั้ง !!! ฟ้าว…ส่งผลงานมาด่วนๆ เด้อ !
กับโครงการ ‘ปั้นข้าวเหนียวโปรเจกต์’ โครงการประกวดเขียนบทความความยาวตั้งแต่ 2 – 4 หน้ากระดาษ A4 ในหัวข้อ ‘อีสานสร้างสรรค์’ ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท !!! พิเศษนอกจากเงินรางวัล 30,000 บาท แล้ว 20 ผลงานที่โดดเด่นจากทั่วประเทศ ยังสามารถเข้าร่วมค่ายอบรมพื้นฐานการเขียนบทความจากตัวจริงมืออาชีพทางด้านงานเขียนบทความจากหลากหลายสื่อออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมโอกาสร่วมงานเป็นพนักงานประจำสื่อออนไลน์ที่จัดจ้านย่านอีสาน ‘HOMECOMEMUAN’ (โฮมคำม่วน) อีกด้วย  เปิดรับสมัครผลงาน จาก นิสิต นักศึกษาทุกชั้นปี และบุคคลทั่วไปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 อย่ารอช้า!! เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ สามารถส่งผลงานมาได้เลยที่
email : [email protected]
** หมายเหตุ โดยกำหนดการของวันอบรมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 มีนาคม 2566 จะมีการอัพเดทผ่าน Facebook Page : The People และ HOMECOMEMUAN ในอนาคต **)
ใครสนใจรีบ ๆ เลยอย่ารอช้ากันเลยเชียวววววววววววว

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ