Total Views: 1,175

Share ---->

เซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก หลังจากแจ้งผ่านเพจไทบ้าน ชาแนลไปเรื่องเลื่อนและงด  1 อีพีเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากหลากหลายปัจจัยต่าง ๆ ที่ไม่สามารถออนแอร์ได้ทันในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ทางเซียนหรั่งได้ออนแอร์รายการปกติตรงเวลากับอีพีล่าสุด: สูบปลาสระโบราณ

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

บอกตรงนี้เลยว่าเห็นสูบสระบ่อย ๆ ก็เปลี่ยนสระกันเรื่อย ๆ อยู่เด้อ  อีพีนี้สนุกฮาม่วนคือเก่าด้วยตัวดำเนินรายการสุดสนุกในรายการอย่างเซียนหรั่ง บิวบอง เซียนโอ๋ ลอดลุ่มน้ำชี กอล์ฟบริการ เซียนอ๊อฟ และต้าวสิงห์ แม้ว่าสูบสระจะเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ถูกนำมาใช้ถ่ายบ่อย ๆ แต่เนื่องจากการหากินแถวบ้านแถวคนอีสานส่วนมากก็ชอบลงสระหาเมนูอาหารเย็นกินกันเป็นประจำ กลิ่นตมดมม่วนคือเก่า งมจนกว่าสิพอของดี

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

แต่ทว่าอีพีนี้ความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด อาจจะบ่ได้สู้แขกรับเชิญดาวคาราโอเกะอย่าง “ป๋าคำตัน” ความสนุกเกิดขึ้นได้ทึกพื้นที่ในรายการยิ่งมีแขกรับเชิญม่วน ๆ มันส์หารอบนี้บอกเลยบ่มีเบื่อ แฟนคลับป๋าคำตันต้องฟ้าวแล้วล่ะ สระนี้บุกพื้นที่ถึงจังหวัดร้อยเอ็ด

เซียนหรั่ง

แบบจ๊วด แบบม่วนกับการลงปลางมปลาแบบสนุกสนานตามประสาวิถีชาวอีสานบ้านเฮา พร้อมเมนูอาหารอีสานพื้นบ้านกับข้าวเหนียวฮ้อน ๆ บอกเลยว่าเป็นความแซ่บความสุขแบบหากินอยู่ไสกะบ่คือหากินอยู่บ้านจะของ

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

อีพีนี้จัดเต็มชั่วโมงกว่า จุใจจุกใจเหมือนเดิมทางช่องทางยูทูป ” Thibaan Channel”  หลากหลายอีพีที่ไผยังบ่ทันเบิ่ง หรือเบิ่งบ่จบ รีรันดูย้อนหลังความสนุกมันส์ฮาได้ทุกคลิปที่ช่องยูทูปไทบ้านได้เลย ส่วนไผแฟนคลับชาวเซียนหรั่ง คอนเทนต์เหตุการณ์ความเคลื่อนไหวแบบรวดเร็วทันใจได้ที่เพจ

: เซียนหรั่ง วิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก

เซียนหรั่ง

เซียนหรั่ง

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ