Total Views: 1,093

Share ---->

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 สาวน้อยที่พึ่งได้รับตำแหน่งมิแกรนด์ศรีสะเกษปีล่าสุด ที่ต้องยกย่องเลยว่าเพียงรับตำแหน่งเดียร์น่าก็พร้อมเดินสายลุยทุกกิจกรรมต่าง ๆ ของทางมิสแกรนด์จัดขึ้น ร่วมไปถึงการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในจังหวัดศรีสะเกษและเดินสายขอบคุณทางสปอนเซอร์ผู้จัดมิสแกรนด์มาโดยตลอด

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

ล่าสุดกับการเข้าร่วมอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจเอามาก ๆ ซึ่งเดียร์น่าได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ ” กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง “ โดยในโพสต์เดียร์น่านั้นได้ระบุรายเอียด 

เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

” 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:30 เป็นต้นไป

เดียร์น่าในฐานะ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ2023 เเละเป็นนิสิตที่กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2023 ซึ่งเป็นเวทีประชาธิปไตย เเละเดียร์น่า ได้เข้าร่วมกิจกรรม รัฐสภาจำลองในวันพรุ่งนี้ด้วยค่ะ มาเจอกันได้นะคะ “
สำหรับใครที่อยู่ในพิ้นที่ใกล้เคียง สามารถเข้าร่วมหรือไปพบเจอน้องเดียร์น่ามิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 ได้นะคะ บอกเลยว่าพร้อมใช้ใจกล้ามาก ๆ สำหรับตำแหน่งมิสแกรนด์ ทางแอดมินขอส่งกำลังใจให้ความตั้งใจของเดียร์น่านั้นส่งผลให้เดียร์น่าคว้ามงกลับศรีสะเกษบ้านเรานะคะ
เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง
ติดตามเดียร์น่าและส่งกำลังใจให้น้องเดียร์น่าได้เสมอ อย่าลืมซัพพอร์ตความตั้งใจของสาวงามตัวแทนจังหวัดศรีสะเกษในนามตัวแทน มิสแกรนด์จังหวัดศรีสะเกษกันเยอะ ๆ นะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ