Total Views: 1,032
Published On: กุมภาพันธ์ 24th, 2023Categories: news0 Comments on ขอพื้นที่ในการแจ้งเกิด

Share ---->

วันนี้ล่ะกูจะเกิด ” หนึ่งประโยคสั้น ๆ ที่ถูกโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “บิว สงกรานต์” หรือ บิวบอง หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์เซียนหรั่ง และเป็นเจ้าของผลงานเพลงหลายร้อยล้านอย่างเพลง กลับมาได้บ่,มันบ่แม่นของง่าย ของทางค่ายเซิ้งมิวสิกอีกด้วย

เกิด

ทว่าหากเจอนักร้องหญิง นักแสดงหญิงเช็คอินคลินิกก็คงไม่แปลก หรือแม้แต่นักร้องชายคนอื่น ๆ หรือนักแสดงคนอื่น ๆ โพสต์ก็คงปกติ แต่มันคือเรื่องน่าตกใจมากหากเป็นบิวบองโพสต์ภาพถ่ายคู่กับคลินิกความงามพร้อมเช็คอินอีกด้วย ไม่รู้พี่เขาไปทำหล่อหรือทำใจในพื้นที่คลินิกนั้น

เกิด

แต่ทำให้ชาวแฟนคลับรวมถึงเพื่อน ๆ ร่วมวงการนั้นเข้ามาคอนเมนต์ในโพสต์นี้อย่างมาก ทั้งแซว ทั้งหล่อว่าไปอัพไซส์ขนาดเจ้าโลก อีกทั้งบิวบองเองยังคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองอีกด้วยว่า เกิดใหม่,ขนาด62พอประมาณนะหนูๆล่าก่อน52 5555,จ้างกะจ้างคนย้านเข็มเนาะมาฉีด พอเซา, ทำให้เพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับนั้นแซวถึงการทำหล่อ อีกทั้งโพสต์นี้ยังทำให้ยอดแชร์ของบิวบองถูกแชร์ไปมากจนเกือบถึง 150 แชร์ และยอดไลก์ 2 หมื่น กับคอมเมนต์อีกเกือบ 400 คอมเมนต์

เกิด

ปกติบิวบอกจะชอบโพสต์คำคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่วันนี้มาแปลกดูแลตัวเองเป็นพิเศษ อีกทั้งยังเป็นการไปเยือนทำหล่อถึงคลินิกถึงที่อีกด้วย เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่ไปทำหล่อถึงที่จริง ๆ ต้องรอติดตามหลังทำซะแล้ว เปิดการ์ดดูแลตัวเองว่าจะเกิดมาขนาดนี้ อย่าทำให้ชาวโซเชียลและแฟนคลับผิดหวังกับความหล่อที่กำลังจะเกิดเชียวเด้อ

เกิด

ติดตามบิวบองรวดเร็วทันใจได้ที่

: บิว สงกรานต์

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ