Total Views: 1,516

Share ---->

สแน็ก PT หรือ สแน็ก อัจฉรีย์ นักร้องสาวที่มีผลงานเพลงอย่างมากมายรวมยอดวิวถึง 30 ล้านวิวในยูทูปของสังกัดค่าย PT Music  สำหรับน้องสแน็ก

สแน็ก

ถึงแม้จะโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากการเป็นนักร้อง แต่ถ้าหากใครติดตามสแน็กอยู่แล้วจะเห็นว่าสแน็กลงประกวดมิสแกรนด์อยู่หลายปีมาก ๆ หลายคนอาจจะคอมเมนต์ว่าให้เธอว่าไปเป็นนักร้องดีกว่า สัปมาทความสามารถการเป็นนางงามของเธอ แต่เธอไม่เคยย่อท้อ เธอพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ และไม่เคยละเลยหรือทิ้งอาชีพการเป็นนักร้องของเธอ

สแน็ก

เธอทำหน้าที่พร้อมกันและพัฒนาตัวเองไปพร้อม ๆ กันจนที่สุดความสำเร็จ มงลงสแน็กในนามตัวแทนของมิสแกรนด์จังหวัดเลย ซึ่งการประกวดเมื่อที่ผ่านมานี้ ทำให้ชาวแฟนคลับรวมถึงแฟนนางงามทุกท่านต่างเอาใจเชียร์ และสแน็กก็เหมาะกับการคว้ามงและเป็นไปตามคาด

สแน็ก

เธอคว้ามงเป็นตัวแทนของมิสแกรนด์จังหวัดเลยได้สำเร็จ ทำเอาความสำเร็จนี้น้ำตาร่วงกันไปแถบ ๆ ทั้งกองเชียร์นางงามและแฟนคลับ และเธอได้โพสต์ขอบคุณผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว

สแน็ก

“ขอบคุณโอกาสที่สำคัญในชีวิตจากบอส @nawat.tv ที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนได้ทำตามฝัน ขอบคุณแม่แอนนา @anna_celebeauty ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนบนเวที ฝากไปติดตามเพื่อนๆ สแน็กด้วยนะคะ @nong_k.s.d.p @pth.perth #missgrandloei2023 #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #มิสแกรนด์เลย2023

อีกทั้งยังฝากดอม

สแน็ก

“มงแล้วนะคะ 👑🥹 ฝากด้อม ด.ญ.สน ของหนูด้วยนะคะ 🙏🏻
เข้ามาพูดคุย จอยๆ กันได้นะคะ #ฮักกันอย่าตีกัน
สแน็ก
สำหรับแฟนคลับนางงามและแฟนคลับนักร้อง อย่าพลาดส่งกำลังใจให้น้องสแน็คได้คว้ามงใหญ่กลับจังหวัดเลยเลยนะคะ ทางแอดมิสขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งและความเหมาะสมนี้กับสแน็คอย่างมาก

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ