Total Views: 1,245

Share ---->

ใกล้สิ้นสุดเวลาที่รอคอยมาอย่างนาวนานสำหรับภาพยนตร์เรื่อง เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเพจเซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยากได้ลงตัวอย่างของภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่มาให้เหล่าแฟนคลับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ตอน แหล่งเพื่อนรัก หนังอีสานมาดเทิงฟ้า แต่แอบอบอุ่นไม่ถึงกับอบอ้าว รวบรวมความบันเทิงและบรรไลไว้ในที่เดียวกัน เป็นหนังแนว คอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติก ไซไฟ แอคชั่น สยองขวัญ สืบสวน และมอนเสตอร์ ปยอ. ผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 30 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากเด็ก”

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำกับโดย โน่ ภูวเนตร หรือตัวเซียนหรั่งในภาพยนตร์นั่นเอง และเพื่อน ๆ ร่วมแก๊งค์สุดฮาจากรายการเซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยากนำโดย บิวบอง ลอดลุ่มน้ำชี เซียนหยอง เซียนอ๊อฟ เซียนโอ๋ ต้าวสิงห์ และกอล์ฟ บริการ ทั้งหมดทั้งมวลสร้างขึ้นจากตัวตนจากรายการ อีกทั้งพลอดหนังเรื่องนี้ที่ทางตัวอย่างภาพยนตร์หนังฉายมานั้น บิวบองนั้นต้องตาบอดอีกด้วย

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

 เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่

ตัวอย่างสุดฮาที่ลงมาให้รับชมใน 1 วันเท่านั้น แต่ทว่ายอดแชร์นั้นทะลุไปถึง 3 พันแชร์ และอีกกว่า 300 คอมเมนต์ แฟนคลับตั้งตารอมาอย่างยาวนาน ใกล้เวลาอันสมควรแล้วกับการเฉิดฉายในโรงภาพยนตร์ รับรอง 20 เมษายนนี้ เจอกัน!

ชมตัวอย่างคลิ๊กเลย https://web.facebook.com/XianRang.Page/videos/145326315088636/

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ