Total Views: 1,141

Share ---->

ตาต้า ชาติชายหรือบักเซียงไทบ้าน นักแสดงหลักจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ ชายผู้ที่ดูสนุกสนานและสนิทสนมกับครอบครัวเป็นอย่างดี จากคอนเทนต์ที่ตาต้าชอบทำลงบ่อย ๆ กับคุณแม่ปิ่น และน้องสาวคนสวยอย่างน้องเปียโน

ตาต้า

ตาต้า

ก่อนหน้านั้นเปียโนและตาต้าได้ไปทำงานร่วมกับอีหลีน่าคาเฟ่กับก้องห้วยไร่ หากใครติดตามจะเห็นทั้งคู่อัพเดตลงโซเชียลอยู่บ่อย ๆ  และล่าสุดทำเอาคนในครอบครัวใจหายอีกครั้งเมื่อเปียโนน้องสาวคนเล็กของบ้านได้ตั้งใจจะเดินทางไปต่างประเทศที่ห่างไกลครอบครัวเป็นอย่างมาก

ตาต้า

ตาต้า

ทำให้ตาต้าและครอบครัว ได้เดินทางร่วมกันไปส่งน้องสาวอย่างเปียโน่ถึงสนามบิน พร้อมทั้งความยินดีทีน้องได้ไปเติบโตในพื้นที่ใหม่ๆ พร้อมทั้งความคิดถึงที่ต้องห่างไกล ทำให้คุณแม่และคนในครอบครัว รวมถึงเปียโนเองนั้นน้ำตาซึมก่อนลากันอีกด้วย

ตาต้า

ตาต้า

เหล่านักแสดงอย่างเบล ฐาขนิษ ก้องห้วยไร่ รวมถึงนักแสดงไทบ้าน เข้ามาร่วมอวยพรในการเดินทางครั้งนี้ของน้องเปียโนอย่างมาก รวมถึงเหล่าเพื่อน ๆ คนสนิท และทีมงานที่ทำร่วมกัน ก็เข้ามาแสดงความยินดีในการเติบโต และแสดงความคิดเห็นถึงความคิดถึงในการเดินืางครั้งนี้อีกด้วย

ตาต้า

ตาต้า

พี่แอดขอให้น้องเปียโน ร่ำ ๆ รวย ๆ อยู่อย่างมีความสุขแบะใช้ชีวิตในแบบที่เปียโนชอบ และขอให้งานดีเพื่อร่วมงานดีด้วยนะคะ แล้วเราจะเจอกันใหม่น๊า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ