Total Views: 1,152
Published On: มีนาคม 6th, 2023Categories: news0 Comments on จ่าลอด ซิ่งจนได้แผล

Share ---->

ซิ่งจนได้แผลสำหรับหนุ่มนักแสดงหลักอย่าง ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร หรือ จ่าลอด นักแสดงนำจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

จ่าลอด

เอาเป็นว่า บ่เจ็บซำถืกถิ่มดอก สำหรับล่าสุดที่เจ้าตัวอย่างด้งเด้ง ได้โพสต์ภาพลงทางเฟสบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง ขณะไปทำคอนเทนต์กับดีเจภูมิที่สนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และได้เกิดอุบัติเหตุทำให้เจ้าตัวนั้นบาดเจ็บและได้รับบาดแผล

จ่าลอด

หากใครติดตามด้งเด้งอยู่แล้วจะรู้ว่า ด้งเด้งมีความชอบส่วนตัวในเรื่องของรถมอเตอร์ไซด์แต่ง รถตัวเก่า สะสมและชื่นชอบการเดินทางโดยขับมอเตอร์ไซด์อีกด้วย ซึ่งสายซิ่ง สายแต่งจะรู้ดีว่ารถที่จ่าลอดใช้ในการเดินทางนั้นไม่ธรรมดาแน่ ๆ ไม่แปลกใจกับการทำคอนเทนต์ครั้งนี้ ถึงจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแผลถลอกทั้งตัว แต่จ่าลอดก็ยังยิ้มสู้กับบาดแผลและความเจ็บปวดบนร่างกายอย่างชายชาตินักแข่ง ถึงแม้ว่าจะเซฟตี้ดีขนาดไหน แต่อุบัติเหตุก็ถือว่าเกิดขึ้นได้เสมอ กับทุกโอกาสและกับทุกคน

จ่าลอด

จ่าลอด

แต่จ่าลอดก็ยังโพสต์ติดตลกกับแคปชั่นที่ย้อนแย้งเกี่ยวกับภาพ ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และนับถือใจจ่าลอดอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนแชร์โพสต์ชองจ่าลอดออกไปถึง 2 พันกว่าแชร์ เหล่าเพื่อนนักแสดง แฟนคลับสายซิ่ง ก็เข้ามาส่งกำลังใจขอให้หายไว ๆ แล้วกับมาซิ่งใหม่ได้อีกครั้งในเร็ววัน ทางแอดก็ขอในจ่าลอดหายไวๆ กลับมาถ่ายหนังให้ทันนะจ้ะ บุ้ยยยยยย

ปล. เสื้อแสนโสภาฟาร์มยังขายอยู่นะคะ สนใจแอดไลน์ taoie แอดมินได้เลยค่า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ