Total Views: 1,088

Share ---->

PT Music ค่ายเพลงที่มีเพลงติดหูมากมายหลายเพลง อีกทั้งนักร้องในค่ายยังคุณภาพเต็มเปี่ยมทั้งน้ำเสียง การแสดง และเอ็นเตอร์เทรน์ เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงที่ถูกจับตามองมาตลอดสำหรับ PT Music  โดยนายห้างต้ะ

PT Music

ซึ่งนักร้องแต่ละคนในค่ายนั้นเต็มคุณภาพทั้งน้ำเสียง การวางตัว และยังออกผลงานเพลงไหนมาก็เป็นที่รู้จักและติดตลาดจนยอดวิวเพลงทะลุหลายล้านวิวในหลาย ๆ บทเพลงอีกด้วย สำหรับล่าสุดกับการได้รับตำแหน่งใหม่ของนักร้องสาวในค่ายอย่างน้องสแน็ก เจ้าของเพลง “มักป่ะล่ะ” ที่มียอดวิวถึงสามสิบล้านวิว ได้เดินตามฝันจนได้คว้ามงมิสแกรนด์เลยมาครอบครองตามฝัน

PT Music

ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องคืนสัญญา แต่ทางค่ายไม่นิ่งนอนใจพร้อมซัพพอร์ตสแน็กเต็มที่ ซึ่งล่าสุดค่ายเพลง PT Music  ได้โพสต์ผ่านเพจเฟสบุ๊คของค่ายด้วยความอบอุ่นถึงน้องสแน็กว่า

PT Music

” คำว่า “พีทีมิวสิค” เราสร้างคน สร้างงาน สร้างศรัทธากันและกันในค่าย ความเป็นอยู่ที่คลุกคลีกันมานาน ไม่ใช่คำว่า นายห้างและศิลปิน #แต่มันคือความผูกพันกันฉันพี่น้อง ท้องเดียวกัน ….พีทีมิวสิค เติบโตได้จากอุดมการณ์อันมุ่งมั่นของน้องๆ ทุกคน ทีมงานทุกคน เราสร้างบ้านหลังนี้ด้วยกัน แล้วอยู่กันอย่างมีความสุข เราเริ่มจากค่ายเล็กๆ งบเล็กๆ ในความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่ค่าย..ส่วนใหญ่จะมีแต่ศิลปินสาวๆสวยๆ #ซึ่งครอบครัวน้องๆก็ล้วนวางใจค่าย มอบลูกหลานให้เราได้มาอยู่ด้วยกัน สร้างงานสร้างตัวตนด้วยกัน มีความเชื่อมั่นในการปกครอง มุ่งสู่การทำงานที่แท้จริง กฏเหล็กของค่ายก็ #คือเรื่องชู้สาวที่ห้ามมีเด็ดขาด
🥹ทุกครั้งที่เจอปัญหาเราจะปรึกษากัน หาทางออกร่วมกัน บ่อยครั้งที่เหนื่อย หลายครั้งที่ท้อ แต่เราเติมเต็มกำลังใจให้เสมอ #อย่างโรคระบาดที่ผ่านมาพลังใจเราดีมากเราสู้และผ่านมาด้วยกัน
💎เพชรเม็ดงามกว่าจะหา กว่าจะคว้า กว่าจะเจียระไนออกมาได้ ต้องแลกด้วยทุกๆอย่าง มากมาย แม้กระทั่งเวลาให้กับครอบครัว
#ขอบคุณครอบครัวที่เข้าใจและอบอุ่นเสมอมา
❤️‍🔥มาครั้งนี้ก็เช่นกัน ถือได้ว่าค่ายก้าวมาอีกขั้นของความสำเร็จที่สามารถส่งน้องสาวอีกคน ให้สำเร็จตามความฝันของน้อง มันคือความยินดี ดีใจ และภาคภูมิใจของทุกๆคน ที่เราร่วมสร้างมาด้วยกัน
#ผมสร้างมากับมือ ผมปั้นมากับมือ ผมพูดไม่เก่ง ผมตื้นตันใจ ผมเน้นสร้างงานสร้างคุณค่าให้ทุกๆคน
🔹ขอบคุณทีมงานที่จะพาน้องไปต่อ
🔹ขอบคุณทีมงานที่ร่วมสร้างและส่งเสริมกันมา
🔹ขอบคุณเจ้าภาพผู้จัดงาน โบรกเกอร์ เจ้าภาพ
🔹ขอบคุณทุกๆครอบครัวที่ให้เรามาอยู่ด้วยกัน
🔹ขอบคุณFCหน้าเวทีทุกงานโชว์และสื่อโซเซียล
🔹ขอบคุณทุกๆ คนด้วยใจ
🎉ฝากน้องสแน็ก และน้องๆในค่ายพีทีมิวสิค 🎉ฝากค่ายพีทีมิวสิคด้วยครับ
ขอบพระคุณทุกแรงใจ
#พีทีมิวสิค
#PTmusic
#สแน็ก อัจฉรีย์ #มิสแกรนด์เลย
ที่นี่ #พีทีมิวสิค_ส่งความสุขเหนือจินตนาการ 🔥
ขออภัยที่ไม่ได้อยู่ให้สัมภาษณ์ครับ เวลาเลื่อน กลัวขึ้นเครื่องไม่ทัน ติดภาระกิจอีกหลายงานครับผม”
PT Music
บอกได้คำเดียวว่า ได้ใจทั้งแฟนเพลงและแฟนนางงาม สำหรับนายห้างและค่ายเพลง PT Music เลยล่ะค่ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ