Total Views: 1,108

Share ---->

คู่รักคู่ใหม่ในวงการไทบ้านที่พึ่งเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ ณิชามะยมหวาน นักร้องสาวสังกัดค่ายเซิ้งมิวสิกและผู้กำกับมาดเซอร์ผลงานหลายล้านวิวอย่าง ต้องเต ธิติ ศรีนวล หรือบักโรเบิร์ตตัวละครในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์กับบทคนบ้า

ณิชา

วาเลนไทน์

ถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยมีภาพคู่ให้เห็นเท่าไหร่ ไม่ได้เห็นความหวานกรุ้มกริ้มเหมือนคู่รักไทบ้านคู่อื่น แต่ทั้งคู่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างกับบ้างบางครั้ง อาจจะด้วยระยะทางที่ไกลกันและภาระหน้าที่ที่ต่างฝ่ายต่างรับผิดชอบ ล่าสุดกับโมเมนต์น่ารักจากสาวณิชา ที่โพสต์ถึงหนุ่มต้องเต ทำให้ชาวนักร้องนักแสดงอย่างเบล ฐาขนิษ และเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาแซวกันเป็นจำนวนมากกับโพสต์

ณิชา

ณิชา

” ปกติก่อนเวลาเลิกกองกลับมาบ้านเราจะถามตลอดว่าหิวไหมอยากกินอะไรไหมและจะเตรียมข้าวเตรียมของกินที่ชอบไว้รอพี่เขาเสมอ หรือแม้แต่เขาบ่นอยากกินอะไรที่เราทำได้เราก็จะหาของมาทำให้กินด้วยตัวเอง ขับรถไปซื้อของที่ตลาดเองเข้าครัวเองจัดเสริฟเอง ทำความสะดวกสบายให้ทุกอย่างเพราะอยากดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเขาทำงานหนักมากๆเหนื่อยมากๆตอบแทนความหวังดีความอบอุ่นที่อยู่ข้างเรามาโดยตลอดตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็แอบเป็นห่วง อยากเข้าไปช่วยแบ่งเบาแต่ทำไม่ได้เลยอยู่ไกล🥹🤍ต้องเต ต้องเต ธิติ

ณิชา

เสน่ห์ปลายจวักก็ไม่สู้เสน่ห์ของแฟนสาวสำหรับเมนูที่ทำจากฝีมือณิชาเองนั้นมีทั้งน้ำพริกกะปิ ขนมจีน ไข่เจียวชะอม รวมไปถึงของหวานอย่างไดฟูกุ นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่เลยทีเดียว แฟนคลับที่เชียร์คู่นี้อยู่บอกเลยเจอโพสต์นี้มีจิกหมอนกันแน่ ๆ

ณิชา

ณิชา

ติดตามความน่ารักของณิชาได้ที่

: Ni Nicha

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ