Total Views: 1,023

Share ---->

ณิชา มะยมหวาน หรือ ณิชามล คำอินทร์ สาวน้อยนักร้องหน้าใหม่ในค่ายเพลงเซิ้งมิวสิกในฐานะศิลปินวงเกิร์ลกรุป มะยมหวานเจน 2 บอกเลยว่าก่อนจะมาเป็นศิลปินไม่ได้ง่าย เพราะทางค่ายนั้นมีการจัดประกวดจนได้รับคัดเลือกเข้ามาเซ็นสัญญาในฐานะนักร้องของทางค่าย โดยณิชาได้มีซิงเกิ้ลถึงสองบทเพลงแล้วทั้ง หายใจในน้ำที่เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวของเหล่านักร้องหน้าใหม่ในโปรเจคมะยมหวาน และซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดน่ารักอย่าง หายงอนได้แล้ว ซึ่งเพลงนี้นั้นยังได้ผู้กำกับหนุ่มมาดเซอร์อย่าง ต้องเต ธิติ ที่เป็นหวานใจของณิชานั้นช่วยกำกับเพลงนี้อีกด้วย

ณิชา

อะแหนะ ก่อนหน้านี้ต้นปีที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเฟสบุ๊คของทั้งคู่โดยกานโพสต์รูปคู่ที่ฮือฮาไปกว่านั้นคือเหล่าแฟนคลับของทั้งต้องเตและณิชา มีงงตาม ๆ กัน ส่วนเหล่าเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น แซวล้นกันอย่างมาก

ณิชา

และล่าสุดกับการโพสต์หวานถึงแฟนหนุ่มไมโครเวฟของเธอที่ผ่านมาในวันเกิด โดยแคปชั่นประกอบภาพนั้นก็ทำให้เหล่าคนโสดนั้นมีเคืองตาม ๆ กันไปกับการโพสต์กวานถึงแฟนหนุ่มในวันเกิด

ณิชา มะยมหวาน

ณิชา มะยมหวาน

” ขอบคุณเค้กวันเกิดจากคุณแฟนนะคะ🎂💖 ต้องเต ต้องเต ธิติ
ใช้บริการพนักงานส่งของมาส่งให้อีกแล้ว ให้คนเขียนมาด้วยว่า “สุขสมหวังนะอ้วน” แต่ว่ามันปลิวติดกล่อง5555
ตัวจริงติดงานกองถ่ายอีกแล้ว ไม่เป็นไรนะเสร็จงานค่อยมาหาก็ได้ น่ารักที่สุดในโลกเลยยยร้ากกกก”
ณิชา มะยมหวาน
เนี๊้ยยยย พวกคนโสดเห็นมะ โมเมนต์น่ารักไม่พอ แถมยังมาอวดเหล่าคนโสด อีกทั้งยังแท็กหากันอีกด้วย โห่ววว ตายตามกันไปกับแอดค่ะพวกโสด ๆ อย่างเราเนี้ยกัดฟันแล้ว ยังไงแอดก็ขอให้น้องณิชาสุขสมหวังกับทุกอย่างในชีวิตดุจใจหมายนะคะ แฮปปี้ ๆ ค่าา สาวน้อย

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ