Total Views: 1,157

Share ---->

ลูกทุ่งเยาวชนอิมพีเรียล ครั้งที่ โอกาสดี ๆ มาแล้วจ้าาา เปิดรับสมัครแล้วเป็นที่เรียบร้อย เริ่มวันนี้ -​ 1 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ใครมีฝันรีบมาด่วน!!! ความฝันจะเป็นความจริงได้ต้องไล่ล่าตามหาทั้งโอกาสและพรแสวง วันนี้มีกิจกรรมดี ๆ มาประทานตวามฝันให้กับเยาวชนที่มีฝันหลาย ๆ ท่าน สำหรับโปรเจค ” ลูกทุ่งเยาวชนอิมพีเรียล ครั้งที่15 ”

ลูกทุ่งเยาวชนอิมพีเรียล-thibaan-ไทบ้าน

เป็นการจัดขึ้นระหว่างศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับค่ายเพลงดังจากภาคอีสานที่มีผลงานหลายร้อยล้านวิวมากมายหลายบทเพลงอย่างค่าย เซิ้งมิวสิก เปิดพื้นที่สร้างโอกาสดี ๆ ที่จะเดินตามฝันการเป็นนักร้องให้กับเยาวชนคนที่มีความสามารถและกล้าที่จะแสดงออก ต้องบอกเลยว่า การจัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งครั้งนี้นั้นเริ่มเข้าร่วมการประกวดได้ตั้งแต่ อายุระหว่าง 13 -​18 ปี เลยทีเดียว อีกทั้งยังชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท จุก ๆ

รอบคัดเลือก : 7-​8 เม.ย. 66 รอบชิงชนะเลิศ : 9 เม.ย. 66 ตัดสินโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังและศิลปิน 100 ล้านวิว  อย่างเตเต้ เฮียป่องไทบ้าน และหลิว อาจารียาและศาล สานศิลป์ ใครร้องดี มีแววโดดเด่น มีโอกาสต่อยอดในเส้นทางสายบันเทิงกับ เซิ้ง มิวสิกแน่นอน
รีบมาสมัครกันนะ!!!
สอบถามเพิ่มเติม
02-0878217-9 ต่อ 7039 แผนกกิจกรรมการตลาด

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ