Total Views: 1,022

Share ---->

เรื่องฮา ๆ บังเกิดอีกครั้งบนเฟสบุ๊คของนักแสดงน้องเล็กอย่าง เฟิร์ส ธนาดล หรือ บักมืด น้องชายสุดแสบของจ่าลอดในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

มืด-thibaan-ไทบ้าน

นับว่าใหญ่เป็นบ่าวกันเต็มตัวเรียนจบเสร็จสับเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหนุ่มช่างยนต์อย่างบ่าวเฟิร์ส หรือบักมืดทุบโอ่ง เห็นกันมาแต่เล็กแต่น้อยก็เห็นพัฒนาการการเติบโตของเด็กมากความสามารถคนนี้ทั้งการแสดงที่พัฒนามาเรื่อย ๆ การร้องเพลง ที่ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในบทเพลง “บักผู้ฮ้าย” อีกทั้งยังกำกับเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

มืด-thibaan-ไทบ้าน

นอกจากงานแสดงต่าง ๆ อย่างการแสดงเอมวีจากทางค่ายเซิ้งและค่ายอื่น ๆ รวมไปถึงงานรีวิวต่าง ๆ การทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงทางเพจ ทางช่องของน้องเฟิร์ส รายการ บักผู้ฮ้าย และคู่จิ้นไทบ้านที่ทำร่วมกันกับสาวน้อยคู่ขวัญที่อยู่คู่กันตั้งแต่ไทบ้านจับจิ้นจนปัจจุบัน

มืด-thibaan-ไทบ้าน

เป็นหนุ่มนักแสดงอีกคนที่น่าติดตามมาก ๆ สำหรับน้องเฟิร์ส ยิ่งโตยิ่งหล่อ ยิ่งเล่นดนตรีร้องเพลงเพราะบอกเลย จ่าลอดก็จ่าลอดเถอะ เจอมืดทุบโอ่งก็คงมีสะบั้นบ้างแล้วล่ะช่วงนี้ สำหรับล่าสุดโพสต์ฮา ๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นคอมเม้นต์กันกระหน่ำ สำหรับเฟิร์ส ที่โพสต์ภาพขนถ่านบนรถมอเตอร์ไซด์พ่วง พร้อมแคปชั่นฮา ๆ “ธุรกิจมืด”

มืด-thibaan-ไทบ้าน

บอกเลยมืดของจริง ทั้งบักมืด ทั้งสีมืด ครบจบในที่เดียว ถือเป็นเรื่องฮาๆ กับมุกเล็กมุกน้อยของน้องเฟิร์สในโซเชียล ถึงน้องจะห่างหายหรือไม่ค่อยมีการอัพเดตผ่านแพลตฟอร์มเฟสบุ๊คเท่าไหร่ แต่โซเชียลอื่น ๆ เฟิร์สก็ได้มีแวะเวียนทำคอนเทนต์อยู่บ้าง อีกทั้งช่วงนี้เฟิร์สก็ได้มีการถ่ายภาพยนตร์สัปเหร่ออีกด้วย ติดตามผลงานน้องเฟิร์ส ซัพพอร์ตน้องเฟิร์สได้ที่

: เฟิร์ส ธนาดล

มืด-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ