Total Views: 1,206

Share ---->

ครั้งหนึ่ง เพลงเศร้า ๆ ซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “บิว สงกรานต์”  หรือ “บิวบอง”  นักร้องหลายร้อยล้านวิวเจ้าของเพลง กลับมาได้บ่,มันบ่แม่นของง่าย, และอีกมากมายหลายบทเพลงที่ชาววัยรุ่นขี้กะตึกนั้นร้องตามกันได้ทุกซิงเกิ้ล

ครั้งหนึ่ง-thibaan-ไทบ้าน

ล่าสุดกับการซุ่มทำผลงานเพลงใหม่ที่ได้นักแสดงผู้กำกับอย่าง “ต้องเต ธิติ ศรีนวล” มาร่วมแสดงเป็นพระเอกเอมวีคู่กับดาวติกต๊อกสุดน่ารักอย่าง “น้องโบลิ่ง” สาวน้อยสุดแนวที่ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนนั้นหลงหลังกับรอยยิ้มและสไตล์การแต่งตัวของเธอ

ครั้งหนึ่ง-thibaan-ไทบ้าน

ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้นั้นบิวสงกรานต์ลงทุ่มกำกับเอมวีเองครั้งแรกให้กับเพลงตัวเอง อีกทั้งยังมีทีมงานไทบ้านเสี่ยวที่ร่วมทั้งเอมวีเบื้องหลังช่วยด้วย เป็นเอมวีที่ฟอร์มทีมตัวตึงกันทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพจ บิวบอง วัยรุ่นขี้กะตืก ได้โพสต์ทีเซอร์ลงครั้งแรกในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานี้พร้อมกับแคปชั่น 

“ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน
แต่เธอจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป…
#ครั้งหนึ่ง บิว สงกรานต์
#เร็วๆนี้”
ครั้งหนึ่ง-thibaan-ไทบ้าน
เพียงปล่อยทีเซอร์ได้แค่ 6 ชม. ยอดวิวก็สูงถึง 1.4 หมื่นวิวและอีกสองร้อยกว่าแชร์ โดยในเพลงนั้นเป็นเส้นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่นำแสดงโดยต้องเตและน้องโบลิ่ง ด้วยท่อนฮุกที่เศร้ากินใจ บวกกับเอมวีในทีเซอร์ที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวด แต่ทว่าเอมวีเพลงเต็มจะเป็นยังไง ต้องรอติดตามผลงานการกำกับครั้งแรกของบิวบอง จะหักมุม จะเศร้าน้ำตาไหล หรือยังไง เร็ว ๆ นี้ปล่อยแน่นอน
ครั้งหนึ่ง-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ