Total Views: 1,238

Share ---->

แสนโสภาฟาร์ม ฟาร์มไก่ชนของจ่าลอดหรือนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ “ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร” ฟาร์มไก่ที่ทำมาด้วยความชอบและความตั้งใจ สำหรับฟาร์มไก่ชนของจ่าลอดนั้นตั้งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ดบ้านเกิดของจ่าลอดโดยตรง

แสนโสภาฟาร์ม -thibaan-ไทบ้าน

โดยฟาร์มแห่งนี้มีทั้งแบบเพาะลูกไก่ และนำเข้าพ่อพันธ์ุหล่อ ๆ โดยจ่าลอดมีแพลนทำฟาร์มนี้ขึ้นมาสักระยะ แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมและพื้นที่ที่ยังไม่ลงตัว เลยยังไม่ได้เปิดฟาร์มเป็นทางการ ล่าสุดกับการเปิดฟาร์มไก่เป็นที่เรียบร้อยในรายการดีเจภูมิ

แสนโสภาฟาร์ม -thibaan-ไทบ้าน

หลายคนอาจจะทราบอยู่บ้างกับฟาร์มน้องหมาลาบราดอร์ ลอดทุ่งหมาว้อ ที่ทำเพราะความชอบ ความน่ารักของพันธุ์สุนัข อีกทั้งน้องหมาในฟาร์มยังมีฟอร์มที่ดีและยังมีการจำหน่ายพันธุ์สนุกมาหลายหลายคอก เช่นเดียวกันกับฟาร์มไก่ชน ที่ทางจ่าลอดนั้นได้ตัดสินใจลงทุนทำฟาร์มเองกับมือ ทั้งจ่าลอดยังมีความรู้ในเรื่องของไก่ และยังมีการผลิตเสื้อฟาร์มอย่าง “เสื้อแสนโสภาฟาร์ม” มาจำหน่ายให้กับผู้ชื่นชอบในฟาร์มไก่ของจ่าลอดอีกด้วย

แสนโสภาฟาร์ม -thibaan-ไทบ้าน

ซึ่งเสื้อแสนโสภาฟาร์มนั้นยังเปิดขายและสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ : ลอด ออนเดอะร็อค โดยราคาเสื้อนั้นจะอยู่ที่ตัวละ 499 บาท อีกทั้งยังส่งฟรีทุกพื้นที่ มีจำกัดตอนนี้แค่ 100 ตัวเท่านั้น ใครท่านใดสนใจเสื้อแสนโสภาฟาร์มเนื้อผ้าดี สามารถสั่งซื้อได้กับแอดมินเลยนะคะ

แสนโสภาฟาร์ม -thibaan-ไทบ้าน

แอบกระซิบดังๆ แอดมินเพจลอดออนเดอะร็อค สวยม๊ากกกกกกกกกกกกกก คิคิ ชื่นชอบฟาร์มไก่พันธุ์ไก่ สามารถติดตามการอัพเดตฟาร์ม ตัวไก่ ได้ที่

: แสนโสภาฟาร์ม

แสนโสภาฟาร์ม -thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ