Total Views: 1,085

Share ---->

เพจบักเซียงไทบ้านหรือเพจของนักแสดงหนุ่มมาดแบดบอยในบทของ บักเซียงเพื่อนจ่าลอด โดยผู้ที่ได้รับบทนี้นั่นก็คือ ตาต้า ชาติชาย ชินศรี นักแสดงตัวหลักที่สร้างผลงานทั้งในจักรวาลไทบ้านของค่ายไทบ้านสตูและภาพยนตร์ให้กับค่ายอื่น ๆ อีกด้วย

บักเซียงไทบ้าน-thibaan-ไทบ้าน

ต้องบอกเลยว่าตาต้าพึ่งได้มีการสร้างเพจขึ้นมาได้ไม่นาน ก็ทยานสู่ผู้ติดตามห้าหมื่นคนภายในพริบตา ด้วยคอนเทนต์ที่ตาต้าได้ทำลงอยู่บ่อย ๆ บวกกับฐานแฟนคลับเดิมที่ยังรอติดตามภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ทำให้เหล่าแฟนคลับกดติดตามเพจดูความเคลื่อนไหวของตาต้ารวมถึงเพื่อน ๆ นักแสดงในภาพยนตร์สัปเหร่อผ่านไลฟ์สดผ่านเพจและคอนเทนต์ผ่านเพจอยู่เรื่อย ๆ

บักเซียงไทบ้าน-thibaan-ไทบ้าน

อีกทั้งกลุ่มเป้าหมายในเพจไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวเซียงเพียงอย่างเดียว เพราะตาต้านั้นยังได้ทำคอนเทนต์กับแฟนสาวลงในเพจอีกด้วย ทุกครั้งที่ลงภาพกับแฟนสาวหรือคลิปกับแฟนสาวสุดเซ็กซี่อย่ากิฟท์ ทำให้ยอดไลค์และยอดแชร์ในเพจเพิ่มอีกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

บักเซียงไทบ้าน-thibaan-ไทบ้าน

ด้วยความตั้งใจของตาต้าที่ตั้งใจจำเพจอย่างมาก ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปกดไลก์ กดติดตามเพจ บักเซียงไทบ้าน อย่าลืมเข้าไปกดซับส่งกำลังใจให้น้องตาต้านั้นได้มีแรงและกำลังใจทำคอนเทนต์สนุก ๆ ฮา ๆ และตลกให้ได้ชมกันด้วยนะคะ

บักเซียงไทบ้าน-thibaan-ไทบ้าน

สำหรับตาต้าตอนนี้ผลงานล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ภาพยนตร์ที่ใครต่อใครรอคอยกันมาอย่างยาวนานหลังจากที่ไม่ได้มีการถ่ายทำและมีการทำเส้นเรื่องจักรวาลอื่นไปก่อน วันนี้สมควรแล้วแก่การตามหาบทสรุปของ “สัปเหร่อ” ทางทีมงานแพลนเข้าฉายสิ้นปี แต่ถึงอย่างไรสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์สัปเหร่อ เบื้องหลังต่าง ๆ ได้ที่เพจ Thibaan channel ได้เลยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ