Total Views: 995

Share ---->

ใจตุ่มๆ ต่อมๆ เอาเรื่อง สำหรับน้อง เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง สาวน้อยมากความสามารถกับตำแหน่งตัวแทนจังหวัดบนเวที มิสแกรนด์ศรีสะเกษ ซึ่งเดียร์น่าก็ได้รับมงลงหัวเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความเหมาะสม ความสามารถ ทำให้เดียร์น่านั้นได้เข้ารอบหมอลำไรซิ่งสตาร์กับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์อีกด้วย

 เดียร์น่า-thibaan-ไทบ้าน

มากความสามารถทั้งด้านการร้องและร่วมกิจกรรมจริง ๆ สำหรับเดียร์น่าเองนั้น ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษก็เดินสายลุยงานทั้งราชทั้งหลวง ร่วมแสดงกิจกรรมกับจังหวัด และร่วมเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนไม่หยุด ละก็ถึงเวลาสมควรแล้วกับอีกแค่ไม่ถึง 3 วันเท่านั้น เดียร์น่า กุลณัฐ หงษ์ศรีเมืองก็จะได้ก้าวเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์กองใหญ่รวมกับเพื่อน ๆ ตัวแทนมิสแกรนด์จังหวัดอื่น ๆ

 เดียร์น่า-thibaan-ไทบ้าน

อีกแค่ไม่กี่วัน ความพร้อม ความตึง ความมั่นใจ พร้อมจะเฉิดและเกิดบนเวทีมิสแกรนด์แล้ว จากประสบการณ์วางไมค์มาล่ามงจนเป็นตำนานนางรอง สู่ตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ ปัดตำนานนางรองทิ้งไปด้วยความพยายามของตัวเอง และความกล้าสละตำแหน่งนางรองเพื่อออกมาสู้ใหม่อีกครั้งจนสำเร็จตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ด้วยความเพียรพยายาม ความตั้งใจ ทำให้เดียร์น่ามีความมั่นใจและกล้าที่จะออกไปสู้กับทุกอย่างเมื่อชาวจังหวัดศรีสะเกษในฐานะมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023

 เดียร์น่า-thibaan-ไทบ้าน

เราชาวศรีสะเกษ อย่างนิ่งนอนใจให้กับความพยายามของน้องเดียร์น่าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมส่งกำลังใจและโหวตทุกกิจกรรมช่วยน้องได้ที่เฟสบุ๊คส่วนตัว

: กุลณัฐ หงษ์ศรีเมือง

 เดียร์น่า-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ