Total Views: 1,169

Share ---->

รับขวัญน้องนิรินทร์ลูกสาวคนล่าสุดของผู้กำกับไทบ้าน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ผู้สร้างไทบ้านอย่างคุณ สุรศักด์ ป้องศร หรือ คุณศักดิ์ ที่พึ่งได้ลูกสาวเล็กอีกคนกับภรรยาคู่บุญอย่างคุณมิ้ว ณัฐสุดา พวงอินทร์ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาร่วม 4 ปี

นิรินทร์-thibaan-ไทบ้าน

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ก่อนหน้านั้นคุณศักด์และคุณมิ้วได้ลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องพีช ลูกชายคนโตมาแล้วหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้ก็เป็นวัยกำลังซนเรียนรู้ตามวัย กำลังโต อีกทั้งตอนนี้เรื่องที่น่ายินดีอย่างมากสำหรับคุณสุรศักดิ์และภรรยา กับการคลอดลูกสาวคนล่าสุดอย่างน้อง นิรินทร์

นิรินทร์-thibaan-ไทบ้าน

“ณิรินทร์รดา พวงอินทร์ เจ้าแห่งปัญญาผู้มีความสุขปราศจากกิเลส ชื่อเล่น นิรินทร์ 4 มีนาคม 66 เวลา 10:07น้ำหนัก 3.395 kg ”

น่าตาน่ารักน่าชังอีกทั้งน้ำหนักตัวจ้ำม้ำน่าขยี้เอามาก ๆ ดูคล้ายคลึงคุณแม่อีกด้วย โดยคุณสุรศักดิ์ได้โพสต์ภาพน่ารัก ๆ ของลูกสาว ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ทำให้เพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงนักแสดงจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์และแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับการมีลูกสาวครั้งนี้อย่างมาก อีกทั้งชาวเน็ตยังอวยพรให้น้องนิรินทร์นั้นแข็งแรง

นิรินทร์-thibaan-ไทบ้าน

ซึ่งล่าสุดทางคุณสุรศักดิ์ ป้องศรได้โพสต์เชิญชวนเพื่อน ๆ  นั้นร่วมกันโกนผมไฟครั้งแรกให้ลูกสาวในวันที่ 10 เมษายน 2566 นี้อีกด้วย เป็นเด็กสาวที่ทั้งน่าเอ็นดูน่าเกลียดน่าชัง บอกได้เลยว่าโตมากคุณพ่อต้องหวงเอามาก ๆ

นิรินทร์-thibaan-ไทบ้าน

สำหรับใครที่อยากติดตามความน่ารักของครอบครัวคุณสุรศักดิ์และคุณมิ้วรวมถึงน้องหนูพีชและนิรินทร์ สามารถติดตามความน่ารักและส่งกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ได้ที่

: สุรศักดิ์ ป้องศร

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ