Total Views: 1,204

Share ---->

5 เมษายนนี้ พร้อมมาเบิ่ง “ตัวอย่างเต็ม” เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ใกล้ถึงเวลาอันสมควรแล้วสำหรับภาพยนตร์ “เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่” ที่ได้วันกำหนดฉายในวันที่ 20 เมษายน 2566 นี้

เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน

เป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับทีมเซียนหรั่งและพ้องเพื่อนรวมถึงทีมงานและแฟนคลับทุกคน ที่ก็ต่างรอคอยวันที่เข้าโรงภาพยนตร์แบบเต็มจอเต็มใจ ทุ่มทุนสร้างจากหัวใจดวงน้อย ๆ ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ใช้ชีวิตแบบวิถีอีสานเด็กบ้าน ๆ หาชาวกินแลง ก่อนจะมีภาพยนตร์ “เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ” ก็ได้มีรายการคอนเทนต์ที่ออนแอร์ทางช่องไทบ้านอย่าง “เซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยาก” เป็นรายการที่ติดท็อบยอดวิวของยูทูปแทบทุกสัปดาห์

เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน

อีกทั้งยังทำให้เหล่าแฟนคลับต่างภูมิภาค รวมถึงแฟนคลับจากต่างประเทศ นั้นได้เข้ามาติดตามและชื่นชอบการทำคแนเทนต์รายการที่สื่อถึงวิถีชีวิตแบบวัยรุ่นอีสาน อยู่ง่ายกินง่าย ตามสไตล์เด็กต่างจังหวัด แรงบันดาลใจหลัก ๆ คือรายการสู่ภาพยนตร์เข้าโรงใหญ่แบบเต็มโรง อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ “โน่ ภูวเนตร ” หรือเซียนหรั่ง มากำกับและเขียนบทเอง

เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน

โดยผลงานที่ผ่านมาของโน่นั้นก็ถือว่าเป็นภาพจำที่ดีกับภาพยนตร์เรื่อง “รักหนูมั้ย” ที่ทำให้มีมีม มีวลี รวมถึงหลายคนได้หลั่งน้ำตาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ผลงานมีให้เห็นมากมาย แต่ถึงอย่างไร 5 เมษานี้ เตรียมรับชม ตัวอย่างภาพยนตร์แบบเต็มได้ที่ช่องไทบ้าน เร็ว ๆ นี้

ติดตามความเคลื่อนไหว : เซียนหรั่ง วิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก

เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ