Total Views: 3,184

Share ---->

แก้มแก้วมะยมหวาน สาวน้อยที่ชนะการคัดเลือกจากโปรเจคมะยมหวานเจน 2 มาเมื่อปีที่แล้ว สาวน้อยมากความสามารถที่เดินทางมาพร้อมกับความฝันในการเข้ามาเป็นกวดกับโปรเจคมะยมหวานเจน 2 ของทางค่ายเพลงฮิตอีสานใต้อย่างค่ายเพลง เซิ้งมิวสิก

แก้มแก้วมะยมหวาน-thibaan-ไทบ้าน

สาวน้อยที่เอาความสามารถมากับเครื่องดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ชนะใจกรรมการและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงมะยมหวานเจน 2 หลังจากคัดเลือกศิลปินได้ไม่นานก็ได้มีการวางแผนเปิดวงครั้งแรกกับเพลง “หายใจในน้ำ” เพลงรวมตัวกันของน้อง ๆ มะยมหวานเจน 2 รวมถึงแก้มแก้วด้วย และล่าสุดแก้มแก้วก็ได้มีผลงานเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรกกับเพลงเศร้า ๆ กินใจอย่าง “ความจริง”

แก้มแก้วมะยมหวาน-thibaan-ไทบ้าน

เพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังและยังเป็นพาร์ทเนอร์ในค่ายอีกด้วยสำหรับ “ปรีชา ปัดภัย” เจ้าของผลงานเพลง แรกตั้งใจฮัก,กอดเสาเถียง,น้ำตา และบทเพลงดังมากมาย ล่าสุดสร้างความสงสัยความแซ่บแสบให้งุนงงกันอีกแล้ว เมื่อแก้มแก้วมะยมหวานได้โพสต์สเตตัสล่อเป้า “เมียพี่…”

แก้มแก้วมะยมหวาน-thibaan-ไทบ้าน

หรือทว่าแคปชั่นนี้จะเป็นการบอกใบ้เพลงใหม่ที่แก้มแก้มมะยมหวานและทางค่ายนั้นซุ่มทำซุ่มปล่อยหรือเปล่าน๊า เอาเป็นว่าเดาเอาในใจก็แล้วกันเนอะ แต่ถึงอย่างไรก็ทำเอาน่าติดตามเช่นกัน ด้วยเนื้อเพลงที่หล่อเป้ามาก ๆ รวมถึงการโพสต์แคปชั่นแนวนี้อยู่บ่อย ๆ ใครอยากเข้าไปทายหรือหายสงสัย สามารถเข้าไปติดตามความน่ารักของแก้มแก้วและบทเพลงใหม่หรือเปล่าน๊าที่กำลังจะปล่อยออกมา

: Kridtiyanee Boribun

แก้มแก้วมะยมหวาน-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ