Total Views: 1,335

Share ---->

มาแล้วจ้า “ตัวอย่างเต็ม” เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ปล่อยกันเป็นที่เรียบร้อยกับตัวอย่างแบบเต็มระบบพร้อมจบทุกโรงภาพยนตร์ที่ 20 เมษายนนี้

สำหรับภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ตอน แหล่งเพื่อนรัก “เพื่อนๆสิเฮ็ดจังได๋ครับ ถ้ารู้ว่าหมู่ในกลุ่มกำลังสิตาบอดย้อนกินเหล้าขาวหลายโพ้ด ความสนุกที่มาพร้อมกับความอบอุ่น ในกลิ่นอายวิถีชีวิตคนอีสาน พร้อมเสริฟ์ความโสถาให้พี่น้องผู้ชมทุกท่าน 20 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ”

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ -thibaan-ไทบ้าน

อดใจรอกันอีกแค่ไม่กี่วันก็จะได้พบกันความสนุกในแบบบ้าน ๆ กับแก๊งค์เซียนหรั่ง นำแสดงโดย นีโน่ (เซียนหรั่ง),ด้งเด้ง,บิวบอง,จ๊อบ สหายเสรี(เซียนหยอง),เซียนโอ๋ โอเกะ,เซียนอ๊อฟ,ต้าวสิงห์ และกอล์ฟ บริการ แก๊งค์หนุ่ม ๆ ที่หาอยู่หากินกันแบบอีสานจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักในรายการ “เซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยาก”

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ -thibaan-ไทบ้าน

รายการที่ออนแอร์บนช่องทางไทบ้านชาแนล ทุกวัน พฤหัส ของทุกสัปดาห์ เป็นรายการที่ติดในมาแรงของอันดับยอดวิวเกือบทุกอีพี แม้บางอีพีจะยาวนานถึง  7 ชั่วโมง แฟนคลับไม่เคยหวั่น อีกทั้งยอดวิวไม่เคยลด เป็นรายการที่ยาวกว่าภาพยนตร์สุด ๆ คนดูก็อึ้ง คนทำก็อึ้ง จึงเป็นแรงบันดาลใจให้มีภาพยนตร์เรื่อง เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ตอนแหล่งเพื่อนรัก” ขึ้นมาแบบเต็มโรง เตรียมความพร้อมกันให้ดี กำเงินให้แน่น ๆ 20 เมษายนนี้มาสนุกด้วยกัน ทุกโรงภาพยนตร์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ -thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ