Total Views: 3,636

Share ---->

ภาพยนตร์ เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ 4 วัน รายได้ 4.40 ล้านบาท  รายได้เฉพาะกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นอีสาน 8 คน นำแสดงโดย เซียนหรั่ง,บิวบอง,ลอดลุ่มน้ำชี,เซียนโอ๋,เซียนอ๊อฟ,เซียนหยอง,ต้าวสิงห์ และกอล์ฟบริการ
เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ -thibaan-ไทบ้าน
แกงค์หนุ่ม ๆ ชาวอีสานที่ใช้ชีวิตตามวิถิชีวิตตามชนบท หรือใช้ชีวิตแบบมลายยายอยาก เที่ยวเล่น หาของกินตามปนะสาชีวิตวัยรุ่นบ้าน ๆ ทางภาคอีสาน และวันหนึ่งเขาพบว่าเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่ง (บิว) กำลังจะตาบอดในอีก 1 เดือน เพราะกินสุราขาวมากเกินไป บิวที่กำลังจะตาบอดมีความฝันที่อยากเห็นทะเลจริง ๆ สักครั้งในชีวิตก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เห็น
เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน
บิวและเพื่อน ๆ ต่างก็ไม่มีเงิน จึงทำให้ทุกคนต้องช่วยกันหาเงินเพื่อไปทะเลให้ได้ตามฝัน และในระหว่างการเดินทางก็ได้พบกับเรื่องราวและอุปสรรคมากมาย ท้ายที่สุดแล้วมาช่วยกันลุ้นว่ากลุ่มวันรุ่นอิสานที่ไม่เคยออกจาก Comfort Zone ไม่เคยออกจากหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้เลย จะสามารถพาเพื่อนไปถึงทะเลได้ตามฝันหรือไม่
เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน
ใครที่ยังไม่ได้ไปดู อย่าพลาดโอกาสจากภาพยนตร์คุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกเขียนบท กำกับ น้ำแสดงเองโดย โน่ ภูวเนตร หรือเซียนหรั่งนั่นเอง ดูได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์
เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่-thibaan-ไทบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก :ThaiMovie Society
ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ : https://www.youtube.com/watch?v=oUPKUEakEdw

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ