Total Views: 2,231

Share ---->

ผู้บ่าวไทบ้านอวสานอินดี้ “3 ปีหลังจาก ปราณีหนี ไปทำงานกับแฟนชาวต่างชาติ ทองคำเฝ้ารอหวังว่าปราณี สาวไทบ้านคนรักจะกลับมา ด้วยความฝังใจที่สาวคนรักนั้นต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดเพื่อไปทำงานหาเงิน ทองคำจึงรู้สึกต่อต้านไทบ้านที่หนีบ้านเกิดเมืองนอนเพื่อไปทำงานหาเงินต่างถิ่นต่างแดน และยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับแม่ใหญ่แดง แม่ของปราณี วันหนึ่งทองคำก็ได้พบกับ เพ็ญ สาวไทบ้านที่ได้ไปร่ำเรียนที่กรุงเทพจนจบปริญญาตรีกลับมา เพื่อนๆกลุ่มผู้บ่าวไทบ้านเห็นทองคำเหงาหงอยรอคอยปราณีจึงได้รวบรวมเงินไปซื้อวัวมาให้ทองคำเลี้ยงคลายเหงา และต่างพากันคะยั้นคะยอให้ทองคำนั้นจีบสาวเพ็ญ ความรักความสนุกแบบไทบ้านจึงเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ

ภาพยนตร์ในตำนานแห่งความน่าจดจำในมุมมองของภาพยนตร์อีสาน ซึ่งได้ผู้กำกับอย่าง บอย อุเทน ศรีริวิ ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้านอีสานอินดี้ ที่สร้างตำนานบักทองคำและสื่อถึงมุมมองคู่รักอีสานจนโด่งดังมาก่อน

ผู้บ่าวไทบ้านอวสานอินดี้

ล่าสุดบทสรุปตอนอวสานได้เริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อมีกำหนดการเข้าฉายภาพยนตร์ไทบ้านอวสานอินดี้ขึ้นอีกครั้งในปี 2566 โดยทางแบรนด์ไทบ้านของเรา ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์และแสดงความยินดีกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “บอย อุเทน ศรีริวิ ”

ผู้บ่าวไทบ้านอวสานอินดี้

ในวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นรอบเปิดตัวหนังและได้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 นี้เป็นที่เรียบร้อย ใครที่รอบทสรุปของทองคำและปราณี 15 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ผู้บ่าวไทบ้านอวสานอินดี้

ผู้บ่าวไทบ้านอวสานอินดี้

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ