Total Views: 1,050

Share ---->

ตีแผ่วงการภาพยนตร์ ต้องเต,จ๊อบ สหายเสรี (เซียนหยอง) และผู้บริหารไทบ้าน คุณกอล์ฟ (ไชยพล นามวงค์) ร่วมเป็นตัวแทนในการกระจายความรู้เกี่ยวกับ “ภาพยนตร์ในฐานะภาพสะท้อนชีวิตและสังคม สู่การสร้างแรงบันดาลใจ” ให้กับคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

วงการภาพยนตร์-thibaan-ไทบ้าน

นับเป็นบุคคลคุณภาพของวงการภาพยนตร์ไทยสำหรับทั้ง 3 ท่านในนามตัวแทนของผู้สร้างภาพยนตร์ ที่ได้เข้าไปให้ความรู้ ประสบการณ์ และแนะนำการแนวทางการทำงานต่าง ๆ รวมถึงพูดถึงปัญหาและการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับงานภาพยนตร์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเขียนบท ลงกองถ่าย จนไปถึงขั้นตอนการตัดและเผยแพร่สื่อภาพยนตร์ ถือเป็นอีกหนึ่งความรู้ที่อัดแน่นให้แก่น้อง ๆ นักศึกษาทางราชภัฏศรีสะเกษมาก ๆ

วงการภาพยนตร์-thibaan-ไทบ้าน

วันเข้าร่วมสัมนาครึ้กครื้น อีกทั้งน้องๆยังให้ความสนใจในเนื้อหาและให้ความสำคัญและตั้งคำถามต่างๆ เกี่ยวกับหัวข้อภาพยนตร์ในฐานะภาพสะท้อนชีวิตและสังคม สู่การสร้างแรงบันดาลใจ อย่างมาก ๆ ทางไทบ้านดีใจที่ได้เป็นตัวแทนในการกระจายความรู้ให้แก่น้อง ๆ นักศึกษาทุกคนมาก ๆ ขอให้น้องๆเก็บความรู้เพื่อไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน และพัฒนาอาชีพในวันข้างหน้าของน้องๆ ให้ประสบความสำเร็จนะคะ

วงการภาพยนตร์-thibaan-ไทบ้าน

วงการภาพยนตร์-thibaan-ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ