Total Views: 870
Published On: พฤศจิกายน 3rd, 2023Categories: news0 Comments on สัปเหร่อ GO IN TER

Share ---->

สัปเหร่อ GO IN TER นับว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นเลยก็ว่าได้สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” หนึ่งในจักรวาลไทบ้านโดยทีมงานไทบ้านเดอะซีรี่ส์ เป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้ช่วงเปิดตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งภาพยนตร์เข้าโรงไม่ถึง 5 วันก็มีรายได้หลักร้อยล้าน ซึ่งตอนนี้หนังยังไม่ออกโรงภาพยนตร์ ก็ยังมีรายได้ทะยานสู่ 800 ล้านบาท ถือว่าประสบผลสำเร็จมาก ๆ ในฐานะทีมงานไทบ้านและคนทำหนังอีสาน

สัปเหร่อ GO IN TER -thibaan-ไทบ้าน

สัปเหร่อถูกกำกับและเขียนบทโดย “ต้องเต ธิติ” หรือนามนายขยะหน้าต้นไม้ ผู้กำกับมากฝีมือที่ได้ฝากทั้งผลงานกำกับร่วมภาพยนตร์และกำกับเอมวีที่โด่งดังทะลุร้อยล้านวิวอยู่หลายเพลง ในวันที่หนังประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้ทีมนักแสดง และทีมงาน ถูกเชิญชวนสัมภาษณ์ออกสื่ออยู่หลายสื่อ ทั้งโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ และสื่อนิตยาสารต่างๆ ล่าสุดฮือฮาอีกครั้งหลังกระแสหนังยังไม่ตก เพจไทบ้านชาแนลโพสต์ภาพโปสเตอร์สัปเหร่อ GO IN TER ถึง 9 ประเทศ

สัปเหร่อ GO IN TER -thibaan-ไทบ้าน

– ญี่ปุ่น
– สิงค์โปร์
– ไต้หวัน
– มาเลเชีย
– พม่า
– เวียดนาม
– ฟิลิปปินส์
– อินโดนิเชีย
– กัมพูชา

สัปเหร่อ GO IN TER -thibaan-ไทบ้าน

บอกได้คำเดียวว่าพี่น้องชาวไทยในต่างแดนก็ได้เฮไปด้วย ใครที่อยู่ใน 9 ประเทศ นี้ ใกล้จะได้รับชมภาพยนตร์สัปเหร่อในเวอร์ชั่น GO IN TER แล้ว ทางทีมงานขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน แฟลนคลับ และผู้ที่ให้โอกาสให้ภาพยนตร์เรานั้นก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น จากหนังอีสานมาดอบอุ่น ขอขอบคุณจากใจจริงๆ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ