Total Views: 583

Share ---->

แก้ม หัวหน้าห้อง หรือ “น้องแก้ม ณัฐกานต์ ปินะถา” นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ในบท “หัวหน้าห้อง” เข้าพิธีหมั้นหวานชื่นอย่างอบอุ่นกับแฟนหนุ่มนักบอลอย่าง “ท็อป ศักดา มั่นชาติ” นับเป็นคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานสำหรับน้องแก้มและหนุ่มท็อป ศักดา

หากติดตามโซเชียลของทั้งคู่ก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ และเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกันอย่างเรียบง่ายภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากครอบครัวและเพื่อนพ้องของทั้งสองฝ่ายที่มาเป็นสักขีพยานรักในวันหมั้นหมายตามประเพณีของไทยอย่างเรียบง่าย

ซึ่งน้องแก้มก็ได้โพสต์โมเมนต์สุดน่ารักในวันสำคัญของตัวเองผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว Natthakarn Pinatha โดยเนื้อหาของโพสต์น้องแก้มได้โพสต์ซึ้งขอบคุณครอบครัว คนรัก และทุกคนที่มาร่วมงานว่า

“ขอขอบคุณครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย🙏🏻💕💍
ขอบคุณแขกทุกๆท่าน ครอบครัว ญาติ ผู้ใหญ่ เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ เพื่อน พี่ๆ น้องๆทุกๆท่านนะคะ ที่ทำให้งานนี้ผ่านลุล่วงไปด้วยดี แก้มท็อปขอบคุณมากๆเลยค่ะ 🙏🏻🥰💕💕
ตั้งใจจัดเล็กๆ 2 ครอบครัวอบอุ่นๆ❤️
ไว้เราเชิญอย่างเป็นทางการตอนงานแต่งเรานะคะ 🙏🏻💕
𝟏𝟔.𝟎𝟔.𝟔𝟕💍
ไทบ้านนิวส์ ขอแสดงความยินดีกับน้องแก้มและน้องท็อปด้วยนะคะ และขอให้ทั้งคู่ครองรักและประสบผลสำเร็จกับธุรกิจของทั้งคู่แบบเจริญยิ่งๆขึ้นไปน๊าา

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ